#9

3.6K 545 45
                                    

27.

Hiệp hai bắt đầu với những pha ghi bàn đầy ngoạn mục.

Đội trắng vậy mà lại phối hợp nhịp nhàng hơn trước, chỉ chưa đầy mấy phút mà đã ghi thêm được một bàn nữa.

Người ghi bàn là Karasu. Còn người suýt nghi bàn là Shidou.

Nghe cay cú ha? Vì thế nên Shidou đã nhảy vô cắn Karasu. Chó cắn quạ.

Hiện trường thành một mớ hỗn độn.

"Mẹ thằng chó, dừng lại ngay!"

Otoya hét muốn đứt thanh quản, lôi kéo Shidou ra khỏi người Karasu. Tên này cứ như bị điên ấy, cái gì không vừa ý là cắn người vậy đó hả.

"Tiêm dại chưa vậy..."

Isagi đứng đó âm thầm đánh giá, không quên đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn Shidou.

"Mày nói gì cơ?"

Shidou quay mặt lại, nhe răng gầm gừ nhìn Isagi làm em hết hồn. Isagi cảm nhận được nguy hiểm liền đi ra trốn sau lưng Sae, coi bờ lưng vững chãi này như nơi an toàn hiện tại.

Shidou kia, đừng có cắn em nha...

"Đủ rồi, có đấu tiếp không vậy?"

Sae lia ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào Shidou. Đang thi đấu mà cứ tưởng làm trò hề, bộ đời chưa đủ hề hay gì?

"Mau đấu tiếp đi mấy cái đứa này, quánh lộn hồi Ego-san ổng đuổi ra khỏi Blue Lock luôn đó nha."

"Còn Shidou nữa, không được tấn công các thành viên khác với bé Isagi nha."

Anri ngồi trên khán đài quan sát, nhẹ giọng nhắc nhở mấy bạn trẻ ở dưới. May mà người ngồi đây là cô đấy, chứ mà là Ego là ổng điên lên ổng đuổi hết rồi.

Còn dám đánh yêu Isagi thì tội nặng không thể tha đâu.

Aiku nhìn lên cô gái đang ngồi ở trên khán đài rồi lắc đầu cười trừ. Đây là sự thiên vị dành cho Trái tim Blue Lock à?

Sự khác biệt giữa "Thành viên khác" và "Bé Isagi".

28.

Tỉ số hiện tại đang là 2-3.

Sau cái bàn thắng của Karasu, Isagi ra hiệu rằng giờ thể hiện của Sae đến rồi. Tuy vậy, Isagi vẫn nhắc nhở rằng anh vẫn nên nhẹ tay chút, lỡ đâu bọn kia tự ái thì lại khổ.

Cũng tại Sae là thành viên ngoài dự đoán của đội Isagi mà.

"Arg, thật là..."

Otoya đứng đó thở dài. Tên Sae này rất mạnh, hồi thi đấu với U20 đã chứng kiến được sức mạnh của anh ta rồi.

Người cản trở được anh ta cuối trận lúc đó chỉ có Rin thôi.

"Em thấy sao?"

Sae đi tới xoa đầu Isagi rồi hỏi em về pha ghi bàn của mình.

"Ừm, đỉnh lắm. Nhưng mà anh nên chú ý Rin hơn nha!"

Isagi gật đầu khen ngợi, song lại hướng ánh mắt về phía Rin. Rin là mối nguy hại đối với Sae, nhóc ấy rất mạnh, có thể cản trở được Sae.

[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ