50.
Dạo một vòng quanh hành lang vắng vẻ, Isagi cảm thấy lạ lẫm với không khí xung quanh.
Không còn tiếng ồn ào, huyên náo như thường ngày. Bây giờ mọi cửa nẻo đều được đóng kín đàng hoàng, trong phòng cũng không truyền ra tiếng động nào.
Thật sự là rất lạ.
"Yoichi, sao em chưa về phòng?"
Ness từ xa đi tới đặt tay trái lên vai Isagi, tay phải nắm chặt lấy áo đối phương. Isagi quay lại nhìn Ness, liền thấy đôi mắt mang sắc magenta dường như đang ngập trong đại dương của người trước mặt.
"Sao vậy?"
Isagi luống cuống đưa tay lên định chạm vào mặt Ness, nhưng sau đó lại bị hắn chặn lại, cầm tay em đưa xuống ngang má của bản thân.
Thời gian như tĩnh lặng, nhường chỗ cho hai con người thể hiện cảm xúc. Isagi vẫn đứng im như vậy, mặc kệ Ness muốn làm gì, em chỉ biết rằng hiện tại hắn cần một chỗ dựa.
Đúng là như thế thật.
Ness đã thấp thỏm không yên cả chiều nay vì Isagi đột ngột tránh mặt cả bọn, gặng hỏi ra mới biết hai tên Rin và Yukimiya đã đi trước một bước, tỏ tình em.
Hắn nghe xong liền chẳng giữ nổi nụ cười, giây trước còn ngồi cùng nhau than thở, giây sau đã quay ngoắt, biến mối quan hệ trở lại như ban đầu.
Cảm giác khó chịu bao quanh.
Ness đã xác nhận cảm xúc của bản thân từ khá lâu rồi, trước cả Kaiser. Ban đầu vốn chẳng để ý đến Isagi, dần tiếp xúc lại lỡ rơi vào ánh mắt nhiệt huyết kia lúc nào không hay.
Phép thuật của Isagi rất đẹp, nó khiến Ness mê mẩn và vô thức chạy theo. Đến khi chạm mắt, tim hắn mới hẫng một nhịp, sau đó liền ôm tương tư rất lâu.
Là một người từng tuyên thệ rằng ghét cay ghét đắng Isagi vì Kaiser, nhưng bây giờ lại bị cảm xúc của bản thân vả ngược lại. Không phải lòng trung thành, ngưỡng mộ như Kaiser...
Đối với Isagi, đó là thích, là mến, là yêu.
Lúc nhận ra sự thật, hắn một mực từ chối điều này, còn nghĩ rằng mình bị điên.
Nhưng sự thật là sự thật, có dùng dụng cụ tẩy xóa cũng không làm thay đổi gì cả. Thích là thích, yêu là yêu, không có định nghĩa khác.
Vậy nên, Ness không muốn Isagi từ chối mình, càng không muốn em nhìn hắn với ánh mắt trước đây, càng không muốn Isagi đem ánh mắt mà mình mơ ước đem trao cho kẻ khác.
Đối với Ness hiện giờ, nó chính là sự thật tàn khốc.
51.
Yukimiya nhìn theo bóng lưng Ness rời khỏi đây mà rơi vào trầm tư.
Từ ngày bắt đầu tìm hiểu Isagi, anh mới biết rằng người theo đuổi em không chỉ có một.
Ban đầu, vốn dĩ chỉ là mến mộ, cảm thấy Isagi như ân nhân đã đưa anh ra khỏi ngục tối. Chẳng ngờ được sau này, Isagi như mặt trời chiếu sáng con đường phía trước của Yukimiya, mất em liền mất đi tất cả ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chán
Fanfiction"Cái đó người ta gọi là cả thèm chóng chán!" "Ai? Ai bỏ rơi mấy người? Điên vừa thôi!!" ------ Fic được viết theo thể loại Shortfic nên sẽ ngắn. Thông tin trong fic đa số không thuộc nguyên tác.