24.
Isagi ngẩn người, muốn nhìn xem hành động tiếp theo của Sae là gì.
"Anh tìm tôi?"
Sae nghe câu hỏi của Isagi liền gật đầu coi như xác nhận.
"Anh tìm tôi có việc gì?"
Isagi cứ tưởng mình đang độc thoại một mình vậy. Sao anh ta nghe mà không trả lời gì hết vậy? Bộ mở miệng ra là bị đau mắt đỏ hay sao?
"Tôi muốn xin LINE của em."
Sae nhẹ nhàng rút điện thoại ra đưa lên trước mặt Isagi, đầu cúi xuống để khuôn mặt mình vừa tầm mắt của em.
Với Sae thì đó là một hành động bình thường nhưng đối với Isagi nó lại là một hành động phản cảm.
Mẹ nó, ý là chê em lùn đấy hả?
"Việc này..."
Isagi bĩu môi, đảo mắt nhìn xung quanh. Sao tên này lại muốn xin LINE em thế nhỉ? Cũng đâu phải dạng thân thiết gì. Trước đó còn đối đầu nhau rất gay cấn nữa...
"Em không đồng ý?"
Sae tiến sát lại gần Isagi, đầu vẫn giữ nguyên tư thế đó cho dù tương lai có bị trẹo cổ hay không. Sae đã hạ quyết tâm là phải làm được, hôm nay anh mà không xin được LINE Isagi thì anh sẽ không về!
Isagi đảo mắt nhìn về phía Hiori đang ôm chiếc áo khoác của em đằng kia. Em để điện thoại trong túi áo khoác, bây giờ không biết có nên đi lấy không.
Hiori đang ngồi ôm chiếc áo khoác vương mùi của em liền bĩu môi khó chịu. Đây là đang tán tỉnh công khai hay sao? Muốn xin LINE thì tới mà lấy áo khoác này, tới đây rồi solo với Hiori luôn cũng được.
Không tới thì đừng hòng Hiori đưa cho!
Isagi nhìn thái độ của Hiori là biết cậu bạn không vui, em liền đứng đó suy nghĩ việc gì đó.
Một lát sau, như nhận được tín hiệu từ não bộ, Isagi vui vẻ quay phắt sang nhìn Sae rồi trả lời.
"Tôi sẽ cho anh LINE nhưng anh phải thực hiện yêu cầu của tôi, được không?"
"Em nói đi!"
Sae nghe xong vế đầu liền không chần chừ gì mà gật đầu đồng ý ngay. Isagi cho anh LINE là được rồi, dăm ba cái yêu cầu sao làm khó được Sae.
Isagi nghe được câu trả lời nhanh như vậy liền bất ngờ xen chút hài lòng. Tên này thật sự muốn xin LINE của em tới vậy sao.
Trả lời nhanh gọn dữ.
"Đội tôi hiện tại còn thiếu tận hai người, anh vào đội tôi nhé?"
Isagi nghiêng đầu, mỉm cười nói ra yêu cầu của mình.
"Không thành vấn đề!"
Sae tiến lại gần Isagi, để trán hai người chạm vào nhau. Sae sau đó còn không quên bonus cho Isagi một nụ cười hiếm thấy trên khuôn mặt của anh.
"..."
Isagi đạt được mục đích thì rất vui vẻ, Sae mà vô thì đội em có nguy cơ thắng cao lắm đấy. Nhưng điều làm em chú ý là tên này vừa cười...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chán
Fanfiction"Cái đó người ta gọi là cả thèm chóng chán!" "Ai? Ai bỏ rơi mấy người? Điên vừa thôi!!" ------ Fic được viết theo thể loại Shortfic nên sẽ ngắn. Thông tin trong fic đa số không thuộc nguyên tác.