47.
Isagi hiện tại đang nằm ở phòng, tay gác lên trán nằm suy nghĩ bâng quơ.
Trong phòng hiện tại không có ai, Isagi mới có thể thoải mái nằm lẩm bẩm một mình. Đưa tay lên sờ vào phía ngực trái nơi có trái tim đang đập, Isagi thở dài một hơi mệt mỏi.
Tâm trạng khó tả thật đấy.
Isagi trước giờ chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương, em chỉ tập trung vào đam mê mãnh liệt của bản thân, ước mơ trở thành tiền đạo số 1 thế giới.
Cũng chính vì thế mà khi đối diện với lời tỏ tình đột ngột của đối phương, Isagi vô thức chẳng biết trả lời làm sao.
Đầu tiên là Rin, người cọc cằn thổ lộ với em hôm ở nhà ăn.
Đối với chuyện lần đầu được trải nghiệm, Isagi đương nhiên rất ngại, vì thế liền yêu cầu Rin cho mình thêm mấy ngày nữa để suy nghĩ.
Nhưng chưa kịp suy nghĩ xong lại tiếp tục có người nhảy vào. Lần này là Yukimiya - người luôn miệng gọi em là tín ngưỡng của bản thân.
Isagi chẳng biết bản thân có gì tốt đẹp mà một lúc lại hai người đến ngỏ lời như thế. Bản thân cũng chỉ là một người bình thường, ngoại hình chẳng có gì nổi bật, tính cách cũng vậy nốt. Thế mà nghiễm nhiên được hai người thuộc diện ưu tú về tài năng lẫn ngoại hình để ý.
Trừ mảng tính cách Rin hơi thô lỗ với thế giới ra thì cái gì cũng tốt...
Chắc thế...?
"Bây giờ làm gì đây..."
Isagi thẫn thờ nhìn lên trần nhà, đảo mắt một vòng rồi lại thở dài lần thứ n trong ngày. Chú ý đến sinh vật nhỏ trên bóng đèn, Isagi vô thức trò chuyện với nó.
"Thằn lằn ơi, mày có thích tao không?"
Thằn lằn: ???
48.
Anri nhẹ nhàng nâng kính, tay liên tục lật mở cuốn sách dày cộm trên tay.
Cô nàng hiện tại đang chào đón một vị khách có vấn đề về mảng tình cảm yêu đương. Nhóc đáng thương này đã bĩu môi, xị mặt cả ngày, mặt chẳng có lấy một chút sức sống nào.
"Haizz..."
Này bé à, em mà thở dài nữa coi chừng người ta tưởng em bị trầm cảm đấy.
"Rồi sao, có chuyện gì làm bé Isagi phiền lòng nè?"
Rút ngắn khoảng cách giữa hai chiếc ghế lại với nhau, Anri tò mò muốn biết lý do Isagi tránh mặt vài người "chồng" của ẻm và đến đây thở dài liên tục.
"Anri-san, chị có thích em không?"
"Hả!?"
Anri giật mình làm rớt cuốn sách dày cộm trên tay mình xuống chân, cô suýt xoa một cái rồi ngước vẻ mặt hoang mang lên nhìn Isagi.
Có đứa nào nghe lén ngoài cửa không vậy?
Isagi nói vậy là chết Anri rồi!!
"B-bé hỏi gì lạ vậy bé?"
"Là chị không thích em đúng không?"
Isagi như với được một chút hi vọng, em cầm tay Anri rồi nhìn cô ấy với ánh mắt mong chờ. Anri chẳng biết phải làm gì rơi vào tình huống thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chán
Fanfiction"Cái đó người ta gọi là cả thèm chóng chán!" "Ai? Ai bỏ rơi mấy người? Điên vừa thôi!!" ------ Fic được viết theo thể loại Shortfic nên sẽ ngắn. Thông tin trong fic đa số không thuộc nguyên tác.