#13

3.3K 433 32
                                    

41.

Isagi chạy tới bịt cái miệng xinh của Shidou lại, cười gượng nhìn anh nam thần đáng thương vô tình dính phải đám người kì lạ.

May mắn thay xung quanh không có quá nhiều người, nếu như việc này mà bị đăng lên mạng xã hội chắc Ego sẽ cạo trọc đầu tên râu dế này mất.

Đâu ai muốn bị quê.

"Mắc gì bịt mồm tao?"

Shidou cầm lấy cổ tay Isagi, nghiêng đầu dò xét rồi thuận lưỡi liếm một cái lên bàn tay nhỏ đang ở trước miệng mình.

Isagi giật mình giật tay lại, nhanh chóng ấn đầu tên này xuống trả về chỗ cũ. 

Dơ. 

Trong đầu Isagi hiện tại chỉ có bấy nhiêu từ.

"Thằng chó, mày vừa làm gì đấy!"

Rin từ đằng sau đi tới, trừng mặt nhìn Shidou, gân trên trán nổi lên. Shidou liếm môi, gương mặt khiêu khích nhìn chằm chằm vào Rin.

Isagi đứng giữa lúc nãy cảm thấy thực sự nghẹt thở, em đi chơi mà cũng gặp phải cái đám ôn giời này nữa. Hết đám kia rồi tới đám này...

"Chú em, anh khuyên chú không nên động vào đồ người khác nhé."

"Cậu là lừa đảo đúng không? Nhìn mặt đểu vãi."

"Tao sang cỡ này, mày cỡ nào?"

"Tóc cậu đẹp nhỉ? Có cần tôi đi nét vài phần không?"

"Có tiền không mà cua trai như đúng rồi thế?"

"Cho cái tọa độ làm kèo solo."

"Nọc độc của ong hơi bị mạnh đó nha ~"

"..."

Não Isagi vang lên tiếng còi báo động không ngừng, nhanh chân chạy đến chỗ đám người đang khủng bố tinh thần chàng trai kia. 

Chàng trai xấu số hết che tóc rồi đến vái lạy cầu xin, mồ hồ túa ra trên trán ngày càng nhiều.

Lần này coi như cậu chàng chơi dại, lần sau không dám tán tỉnh lung tung nữa.


42.

"Sae, Sae!!"

Isagi chạy tới đu lên người Sae, mặt mày trông tuyệt vọng lắm.

Sae dùng hai tay đỡ lấy lưng Isagi, đảm bảo rằng em sẽ không bị té. Nhìn tới đám người đằng sau, ai cũng có trên mình cục u thần thánh. Nhưng điều làm anh chú ý không phải chỗ đó...

Tại sao Rin lại không có thứ đó trên đầu nhỉ?'

"Hôm nay tôi đi chơi chứ đâu phải trông trẻ đâu, còn chưa ăn hết kintsuba nữa..."

Isagi mếu mặt, ánh mắt căm phẫn nhìn về đám người vừa gây chuyện. Cầu thủ sáng giá mà tưởng đâu mấy tên điên đi khủng bố tập thể, báo hại mấy chị nhân viên kia dù không muốn nhưng vẫn phải cười gượng bảo em dắt đám trẻ này về nhà. 

Nam thần kia bị khủng bố tới mức hoảng sợ, trước khi họ đi còn không quên cúi đầu lạy mấy cái.

"Tôi mua phần mới cho em, được chứ?"

[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ