#10

3.8K 491 17
                                    

30.

Isagi ngồi xuống đó, thở ra một hơi thoải mái.

Thắng rồi, vui quá đi! Isagi không kiềm nổi được cảm xúc luôn đấy!

Vậy là trận luyện tập này huề rồi! Isagi không phải lo sợ bị Ego đuổi cổ ra khỏi Blue Lock nữa.

"Isagi, lời hứa của em."

Sae đi tới, theo thói quen trước đó cúi đầu xuống để mặt mình vừa tầm mặt với Isagi, trong khi chính mình thì đang đứng. Isagi thắc mắc, ghế còn chỗ sao không ngồi? Cứ nhất thiết là phải cúi đầu cúi cổ xuống thì mới nói chuyện với em được sao?

"Được rồi được rồi, tôi không có thất hứa đâu."

Isagi quay đi tìm kiếm bóng dáng chiếc áo khoác chứa đựng chiếc điện thoại yêu dấu của mình. Nhận thấy nó đang ở chỗ Niko, em liền kêu cậu nhóc quăng nó qua đây giúp em.

Niko nhận được lời nhờ vả liền im lặng làm theo, tuy vậy cậu không hề nỡ quăng nó mà đi từng bước vừa phải tiến tới chỗ Isagi mà đưa lại chiếc áo.

Không ai biết là trên đường đi, Niko đã lén ngửi mùi hương còn vương trên áo Isagi đâu.

Hiori đang uống nước liền nhận thấy đồng loại của mình, cậu khẽ cong môi cười nhẹ. Làm cũng kín đáo quá nhỉ? Mùi chắc thơm lắm nên mới thèm thế ha?

"Cảm ơn Niko nha! Còn anh, mau đưa điện thoại đây."

Isagi đưa tay ra xoa đầu cảm ơn Niko rồi nhanh chóng thúc giục Sae đưa điện thoại ra. Isagi hiện tại đang thấy hơi mệt trong người, đầu cứ quay cuồng làm sao ấy.

Thôi thì mình làm thủ tục gì cho xong rồi về nghỉ luôn một thể.

"Cảm ơn em."

Sae đạt được mục đích liền nhoẻn miệng cười, tay phải vò đầu Isagi cho nó rối tung lên rồi thong thả bước đi. Isagi ngồi đó liền cảm thấy ba phần giận dữ bảy phần bất lực.

Sao Isagi lại không biết mặt này của Sae nhỉ? Em tưởng anh ta là người nghiêm túc và không thích để ý đến kẻ khác?

Định bụng đi tắm cho sạch sẽ người rồi quay về phòng nằm nghỉ, chẳng hiểu sao cơn chóng mặt lại ập tới đột ngột. Isagi vừa đứng lên lại cảm thấy chân mình đang run rẩy, sắp trụ không vững nữa rồi.

"Yoichi-senpai!"

Nanase định tới nói chuyện với Isagi liền thấy em ngã khụy xuống đất, tay ôm đầu khó chịu. Biết là sức khỏe em có vấn đề, Nanase liền chạy nhanh tới đỡ lấy em, không để cho đầu gối em chạm đất.

"Yocchan?"

Kurona thấy thế cũng hốt hoảng chạy lại xem tình hình của em. Này là dùng Metavision nhiều quá đây mà!

Các thành viên trong đội em sau khi nhận được tín hiệu truyền tin trong vô thức thì đều túm tụm lại chỗ em, cả đội đối thủ cũng hóng hớt mà chạy lại chen lấn xem tình trạng của em.

Nanase sau khi đỡ lấy Isagi liền không chần chừ mà thẳng tay bế em lên phòng y tế.

Isagi Yoichi là đồ ngốc không biết giữ thân thể của mình!


[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ