#11

3.4K 480 26
                                    

34.

Isagi tung tăng đi ra sảnh W, nơi mà một đám người đang đứng đó chờ em để cùng đi Saitama.

Ấy vậy mà giữa đường lại vô tình đụng phải cục đá ngán chân, Isagi cảm thấy bản thân cực xui xẻo. Nhưng không sao, Louisa May Alcott đã phát biểu: "Nhiều khi ta phải học dòng sông, nó gặp đá chắn, nó sẽ vòng sang hướng khác".

Vì vậy Isagi quyết định né cục đá lai cục shit kia qua một bên và đi thẳng không thèm ngoái đầu lại.

"Ơ kìa Lover boy, sao mày lại lơ tao chứ ~?"

Cục đá ngán đường mang tên Shidou bĩu môi với hành động vừa rồi của Isagi, người rướn lên phía trước chắn đường em lần hai.

"Gì đây? Đi ra kia chơi!"

Isagi nhướn mày, người vẫn tự động rẽ sang hướng khác. Em không muốn trễ chuyến tàu về Saitama đâu, với lại còn người đợi em nữa.

Trễ hẹn là bất lịch sự lắm đấy!

"Mày nghe gì chưa, Isagi kêu mày đi ra chỗ khác kìa."

Bachira đi tới đẩy Shidou ra xa Isagi, không cho tên này cản đường em nữa. Isagi thấy Bachira hôm nay lại có ý tốt liền gật đầu cảm ơn rồi tiếp tục đi.

"Isagi định đi đâu á? Cho tớ theo cùng với!"

Bachira vừa thấy Isagi nhấc chân đi thì liền nhào tới nhảy lên người em, đu bám trên đó rồi còn vòi vĩnh đòi đi cùng.

Hành động này sao mà quen quá! Isagi tưởng là bản thân thoát rồi chứ.

"Thôi nào Bachira, sao cậu không rủ Rin hay mấy người khác nhỉ?"

"Tại sao? Tớ muốn đi cùng cậu mà!!"

Bachira chu môi tỏ vẻ không đồng ý. Hắn rõ ràng là muốn đi với em, sao em lại đẩy qua cho người khác thế.

Isagi thở dài, tới nữa rồi đó. Đầy gì người ở đó sao không rủ? Sao cứ nhất thiết phải là em cơ chứ.

"Bachira à, cậu đang làm Isagi khó chịu kìa."

Reo từ đằng sau Isagi đi tới, tay có ý muốn tách con ong vàng bám người này ra khỏi Isagi.

Bachira bị ép đi xuống khỏi người Isagi liền giãy đành đạch không chịu. Và thế là con ong này giở chiêu trò làm nũng của mình ra.

Nhưng bạn ong ngây thơ nào biết, Isagi sẽ chẳng còn lung lay như ngày đó nữa.

Isagi nhìn Bachira đang trưng là đôi mắt long lanh ánh vàng mà bĩu môi chê bai. Cái này còn thua xa mấy bạn nhỏ đáng yêu nhà em...

Bachira Meguru không có cửa đâu.

"Được rồi Bachira, đi mà rủ mấy người kia kìa."

Isagi lắc đầu cười trừ rồi đẩy Bachira lại đằng sau, xoay người hắn lại đối diện với cái đám đã đứng ở đó từ bao giờ và có vẻ như đang xem kịch.

"Với lại trò lúc nãy tuy cũ nhưng có tác dụng...khi đúng người làm thôi..."

Isagi vỗ vai Bachira an ủi, sau đó liền thẳng chân rời đi chẳng thèm nhìn ai nữa.

Em thề, lúc nãy trước mặt em mà là mấy bạn nhỏ kia chắc em đã xỉu từ tám đời nào rồi. Bị vị thần bắn cho một mũi tên của sự đáng yêu đó!!

[ AllIsagi ] Cả thèm chóng chánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ