Nguệch Ngoạc (Phần 01/02)

565 37 43
                                    

"A..". Tiếng kêu vang vọng trong căn phòng khách nhà họ Dan.

"Biết đau sao?". Joo Nam ném ánh nhìn hời hợt sang Baek Do Yi

"Sao anh có thể đối xử với tôi như thế hả?". Baek Do Yi tức giận chất vấn

"Ôi vợ yêu của tôi, làm cô đau rồi" Joo Nam mặt dày nói những lời khiêu khích Baek Do Yi.

Baek Do Yi đau đớn rụt tay lại. Có chuyện gì nhỉ?

Nhớ lại một chút! Kể từ ngày Baek Do Yi công khai với cả nhà rằng bà sẽ sống chung với Joo Nam. Jang Se Mi đã phản ứng rất dữ dội, ngày hôm đấy chính Baek Do Yi đã đẩy Jang Se Mi ra khỏi cuộc đời mình. Bà ích kỷ lắm, nói những lời tổn thương cô, làm ra những hành động thân mật với người khác trước mặt cô. Kết quả là từ ngày hôm đó trở đi bà không còn thấy mặt Jang Se Mi ở bất cứ cuộc vui nào nữa.

Quay trở lại với Baek Do Yi và Joo Nam, về chung nhà được một tháng, bao nhiêu tính xấu của Joo Nam đều lộ ra tất thảy. Hắn không dịu dàng, không từ tốn, không yêu chiều, không nhẹ nhàng. Điểm mạnh của hắn là không có điểm gì tốt hết :))

Hôm nay hắn đi ra ngoài tìm những cô gái trẻ đẹp trong quán bar, khi về nhà Baek Do Yi thấy hắn ngồi bắt chéo chân, châm điếu thuốc hút phì phèo. Bà lại gần nhìn thấy vệt son trên áo hắn ta. Không nhịn được mà đưa tay tát cho hắn một cái. Chuyện sẽ không có gì nếu hắn không kéo tay Baek Do Yi, dằn điếu thuốc còn đang cháy lên tay bà.

"A..". Baek Do Yi nhìn lên bàn tay mình thấy một cơn đau truyền đến, nhanh chóng rút tay lại. Vết bỏng vẫn còn in hằn trên da thịt.

"Anh dám làm vậy với tôi sao?"

"Có chuyện gì mà tôi không dám hả vợ yêu"

"Tại sao anh lại trơ trẽn thế này hả?"

"Cô yêu người như tôi, cô cũng như tôi thôi. Chúng ta là chung một loại người, sinh ra dành cho nhau đó Baek Do Yi"

"Anh câm miệng lại, trước đây lúc tán tỉnh tôi anh đã nói những gì hả"

"Tôi nói sẽ yêu cô mà không phân biệt tuổi tác đúng không nhỉ?
Hừ.. Nhưng 1 tháng là đủ để tôi thấy cô không phù hợp với nhu cầu của tôi rồi!"

"Anh.."

"Việc gì mà tôi phải chôn vùi thanh xuân với một người hơn mình 30 tuổi như thế, tôi còn trẻ, còn rất nhiều người đẹp vây quanh tôi."

"Đê tiện..."

Joo Nam ôm lấy eo Baek Do Yi, kéo bà ngồi lên đùi mình.

"Cô cũng khá xinh đẹp đấy, cơ thể cũng chấp nhận được. Nhưng nếu về lâu dài thì tôi không chắc, hay là chúng ta cứ sống như thế này được không?"

Baek Do Yi như điên dại vùng vẫy ra khỏi người tên đê tiện bẩn thỉu này. Nhưng bị hắn giữ chặt không còn một chút khoảng cách. Joo Nam cưỡng hôn Baek Do Yi, tay hắn đưa lên xoa nắn ngực bà, mặc cho bà dãy giụa. Baek Do Yi hét lên, tiếng hét thảm thương từ bà thật khiến người ta có chút đau lòng. Gương mặt Joo Nam nở nụ cười mãn nguyện.

Bụp.. bụp

2 cú đấm liên tiếp từ vị trí của Dan Chi Gang dành cho Joo Nam. Anh đến kéo mẹ mình ra khỏi tên cặn bã này. Thấy quần áo bà xộc xệch, anh lấy áo khoác của mình choàng qua người bà. Nhìn thấy những giọt nước mắt trên mặt Baek Do Yi khiến Dan Chi Gang điên tiết.

Những chiếc Oneshot bùng binhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ