Jang Se Mi rơi xuống dòng sông lạnh lẽo kia.
Khi tỉnh dậy cô đang nằm trên giường, trong phòng Dan Chi Gang. Cô chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra. Chỉ thấy đầu đau như búa bổ.
Reng...
"Mẹ. Bà nội bị tai nạn đang nằm trong phòng bệnh rồi mẹ à"
Jang Se Mi ngạc nhiên khi những câu nói này giống y hệt như lúc Baek Do Yi gặp nạn lúc trước. Cô có chút không tin vào tai mình hỏi lại:
"Bà nội con sao rồi"
"Bà nội bây giờ ổn rồi, không sao chỉ bị trật khớp cổ thôi mẹ ạ"
Đúng như mình nghĩ, chuyện gì đang xảy ra vậy, chẳng lẽ mình quay về quá khứ rồi sao? . Jang Se Mi thầm nghĩ
"Mẹ, mẹ có sao không?". Deung Myung thấy Se Mi im lặng hồi lâu.
"Không, mẹ không sao. Mẹ cúp máy trước"
Deung Myung tắt máy thì Baek Do Yi bên này nhìn chằm chằm anh:
"Mẹ con không nói gì chứ?"
"Mẹ con không nói gì hết bà ạ"
Baek Do Yi nghe vậy có phần ngạc nhiên. Vì với tính cách của Jang Se Mi khi nghe tin cô bị như thế thì chắc chắn sẽ phản ứng rất dữ dội. Nhưng cô cũng không nghĩ nhiều thế làm gì. Không phải cô dặn Eun Seong và mọi người nói Jang Se Mi đừng đến sao.
"Mẹ có cần gì không để con giúp mẹ". Eun Seong mở lời.
"Không cần đâu"
"Nếu chị dâu đến thì mẹ tính làm thế nào"
"Con ở lại đây với mẹ, nếu nó đến thì đuổi khéo nó đi"
"Nhưng với tính cách của chị ấy.."
"Con giải quyết đi, mẹ mệt rồi. Mẹ nghỉ ngơi trước"
"Dạ mẹ." . Eun Seong đành cúi đầu vâng lời.
Jang Se Mi ngồi trong phòng khách. Cô cố gắng nhớ lại chuyện gì đã xảy ra nhưng khi nhớ lại thì đầu lại đau. Nếu bây giờ cô cố chấp theo đuổi, làm những hành động giống như trước kia, thì kết quả sẽ giống như vậy phải không? Vậy nếu cô không quan tâm đến Baek Do Yi thì tương lai liệu có thay đổi không?
Jang Se Mi hiện tại là Jang Se Mi nhưng lại không phải. Cô không còn là con cún lẽo đẽo sau đuôi Baek Do Yi như ngày nào. Cũng không còn những tiếng gọi Omoni~~ thân thương như trước đây. Cảm xúc của Jang Se Mi, tình yêu của cô, tất cả đều bị Baek Do Yi chà đạp không thương tiếc. Dù sao hai người đã định sẵn không thể đến với nhau, mối quan hệ này có cố gắng cũng không đi đến kết thúc tốt đẹp. Nếu đã vậy thì Jang Se Mi cũng không cưỡng cầu, cũng không quan tâm.
Ánh trăng lung linh huyền ảo soi sáng bầu trời, chiếu rọi mặt đất. Ánh trăng làm cho bao người phải đắm say.
Khi màn đêm buông xuống, đêm tối bao phủ lấy cảnh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những chiếc Oneshot bùng binh
FanfictionTình yêu của Baek Do Yi và Jang Se Mi là hư vô, có lẽ đã đến lúc hai người đối diện với sự thật này