Che Giấu (Ngoại Truyện)

820 31 24
                                    

Có thể đây sẽ là chap cuối au viết rồi nhe quý dị🫶 Otp BaekJang cũng nên khép lại rồi, phim mới các otp khác còn ra đời.

...

Baek Do Yi cuối cùng cũng thừa nhận tình cảm dành cho Jang Se Mi. Đêm nay sóng gió coi như đã qua đi giờ đây trong mắt hai người chỉ có nhau. Jang Se Mi đưa tay ra, Baek Do Yi liền phối hợp tựa lên

"Jang Se Mi em biết gì không?".

"Do Yi có chuyện gì muốn nói với em sao?"

"Tôi thấy Yang Jung Ah có tình ý với em.."

Jang Se Mi nghe có chút ngạc nhiên nhưng trong lòng lại thấy vui vẻ, Baek Do Yi là đang ghen sao!

"Jung Ah cô ấy chỉ là đối tác bình thường như những người khác thôi, Do Yi đừng nghĩ nhiều"

"Jung Ah? Gọi tên thân mật đến vậy.. Em quen cô ta được bao lâu rồi"

"Do Yi~~ Trong mắt em chỉ có chị thôi. Đừng giận nữa! Em hứa em sẽ giữ khoảng cách với cô ấy"

"Nếu em không giữ lời, tôi sẽ giận em thật đấy, đến lúc đó đừng hòng xin xỏ". Baek Do Yi giọng nói có chút nũng nịu, đã lâu rồi mới thấy lại bộ dạng này của bà. Bà yên vị nằm gọn trong vòng tay của Jang Se Mi.

Jang Se Mi lúc này nhìn xuống, đưa tay lên chạm từng nét trên khuôn mặt Baek Do Yi, sống mũi cao thanh thoát, gương mặt có chút dấu vết của thời gian nhưng cô không hề ghét bỏ, ngược lại cô yêu chúng, yêu tất cả mọi thứ thuộc về Baek Do Yi. Cơ thể Baek Do Yi đột nhiên nóng lên vì một loạt hành động này của Jang Se Mi.

"Jang Se Mi em làm gì...". Baek Do Yi ngẩng mặt lên nhìn

Chưa kịp nói hết câu Jang Se Mi đã không kiềm được mà hôn lên môi bà, cứ một lần rồi lại một lần, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, tàn phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng nhau rồi mới chịu thả ra.

"Tự dưng..em sao vậy..hmm". Baek Do Yi có chút ngộp thở

"Em đang cảm thấy mình là người may mắn nhất trên đời này! Cảm ơn vì đã cho em được là một phần của chị". Jang Se Mi vòng tay qua ôm lấy Baek Do Yi từ phía sau, hơi thở cô phả vào cổ khiến bà đỏ mặt, nhanh chóng quay lại đối diện với cô. Baek Do Yi tiến lại gần hôn lên mắt Jang Se Mi, đối với bà lúc này chỉ cần như vậy thôi cũng đủ lắm rồi! Baek Do Yi và Jang Se Mi hai người cứ như vậy ôm lấy đối phương trong đêm trăng thanh tịnh.

Sáng sớm những ánh nắng lấp ló ngoài khung cửa sổ. Khí trời có chút se lạnh. Gió thoảng khẽ lay động cành lá để lộ những giọt sương mai trắng trong. Về phía Đông, mặt trời ửng hổng, tỏa ánh sáng lấp lánh như hình rải quạt nhiều màu rực rỡ.

Những điều này vô tình đánh thức Baek Do Yi, ngồi dậy với phong thái rã rời, dụi dụi mắt nhìn sang đồng hồ bên cạnh thì thấy 8h30. Thôi xong! Hôm nay có cuộc họp rất quan trọng nhưng bà lại dậy muộn mất rồi, nhanh chóng vệ sinh cá nhân và vội vơ lấy bộ suit Hồng đơn giản. Lúc này bà mới để ý Jang Se Mi không có ở đây, bà nhanh chóng mặc đồ và đi xuống dưới nhà tìm cô nhưng cũng không thấy. Nhưng giờ cũng muộn rồi, bà đành lái xe đến công ty trước.

Những chiếc Oneshot bùng binhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ