Tất cả những gì Se Mi có thể làm là đứng im nghe Baek Do Yi chất vấn. Ngay giây phút này cô chỉ muốn mình rời khỏi đây càng nhanh càng tốt, nếu ở lại thêm e rằng cô không chịu nổi. Rõ ràng cô có cơ hội giải thích, nhưng lại không mở miệng ra được. Se Mi không biết nên trả lời thế nào, vì căn bản lỗi sai trong những tài liệu này cô không biết từ đâu mà có. Nhưng cô vẫn hy vọng người tin cô một lần, nhưng lại làm cô thất vọng rồi! Không, không có, một chút cũng không.
"Mẹ thực sự nghĩ con cố tình làm chuyện này?". Jang Se Mi ánh mắt vô hồn nhìn Baek Do Yi.
"Tôi cho cô cơ hội giải thích, nhưng tại sao cô lại im lặng hết lần này đến lần khác?". Baek Do Yi nắm lấy vai Jang Se Mi dùng lực có chút mạnh.
Jang Se Mi gạt tay bà khỏi người mình.
"Nếu con thực sự không làm chuyện này thì mẹ đồng ý với con một chuyện được chứ?"
Baek Do Yi ngạc nhiên trước lời thách thức này của Jang Se Mi. Bà không do dự gật đầu, nhưng chính bà không biết lời tiếp theo sẽ khiến bà phải hối hận vì cái gật đầu này của mình.
"Con đã ly hôn với Dan Chi Gang và sau khi giải quyết xong chuyện này con sẽ rời khỏi đây!"
Baek Do Yi lại một lần nữa tiến lại gần Jang Se Mi, đưa tay lên định chạm vào cô nhưng cô lại nhanh chân hơn rồi, lùi bước về sau, ánh mắt lẩn tránh nhìn sang hướng khác.
"Chuyện này tôi không thể quyết định được, chuyện ly hôn là chuyện quan trọng, nếu Chi Gang không đồng ý..."
"Không. Con đã nói với Chi Gang từ tuần trước. Mọi chuyện đã kết thúc rồi!"
"Sao.. sao chuyện quan trọng thế mà cô không nói với tôi?"
"Con chỉ muốn nói vậy thôi, còn chuyện hợp đồng con sẽ cho mẹ lời giải thích sau"
Baek Do Yi thấy Jang Se Mi như vậy cũng cảm thấy mình nặng lời với cô rồi. Nhưng lại không muốn thừa nhận trước mặt cô. Trong thâm tâm bà những luồng suy nghĩ rối ren, nhưng bà thật tâm mong rằng cô sẽ không làm tổn thương bà bằng cách này. Baek Do Yi cũng cảm thấy rất sốc trước lời đề nghị của cô, không biết phải biểu hiện thế nào cho đúng!
Jang Se Mi nán lại nhìn Baek Do Yi lâu hơn một chút, không nói thêm lời nào quay lưng đi về phía cửa chính. Cánh cửa dần khép lại thì cũng là lúc những giọt nước mắt rơi trên gương mặt Jang Se Mi, cô tự hỏi mình có giữ được đoạn tình cảm này nữa không. Nhưng chính cô cũng tự hiểu, nếu dễ buông bỏ vậy, thì thế gian nỗi buồn dành cho ai!
Suốt cả ngày hôm đó Jang Se Mi ngồi trong phòng làm việc, cố gắng tìm mọi cách để biết ai là người làm ra chuyện này. Đúng lúc này thì thư ký Ha bước vào trên mặt nụ cười hả hê:
"Cô tài giỏi là thế, vậy mà cũng có ngày hôm nay sao?"
Jang Se Mi ngạc nhiên nhìn thư ký Ha, nhưng nhanh chóng thu về dáng vẻ lạnh lùng vốn có:
"Có chuyện gì?"
"Nếu tôi nói tôi là người làm ra chuyện này thì sao"
"Cô... Lý do gì cô phải làm vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những chiếc Oneshot bùng binh
FanficTình yêu của Baek Do Yi và Jang Se Mi là hư vô, có lẽ đã đến lúc hai người đối diện với sự thật này