Che Giấu (Phần 02/03)

480 41 21
                                    

Sau khi nghe Baek Do Yi trách cứ về việc mình ngủ quên trên bàn làm việc, Jang Se Mi có chút uất ức nhưng lại không muốn phản bác lại bà.

"Tại sao tôi hỏi không trả lời?"

"Mẹ muốn con nói gì, con chỉ là thiếp đi một chút thôi, sẽ không ảnh hưởng đến ai hết"

Baek Do Yi nghe câu trả lời đương nhiên không hài lòng, thở dài nhìn cô con dâu ngờ nghệch, bà thầm nghĩ có gấp đến đâu cũng phải để ý đến sức khỏe mình trước chứ, không hiểu nổi người phụ nữ này nghĩ gì.

"Không cần phải ở lại làm việc muộn thế này, ngày mai có thể đến sớm cũng được"

"Nhưng dự án này rất quan trọng, con không muốn có sai sót!"

"Cô biết bây giờ là mấy giờ rồi không?"

Jang Se Mi ngơ ngác một lúc rồi nhìn xuống chiếc đồng hồ Richard Mille Calibre RM 019 (giá trị đắt nhất của một chiếc đồng hồ dành cho nữ vào thời điểm đó, gần 11 tỷ đồng)😌

Jang Se Mi không nghĩ là thời gian lại trôi nhanh thế, mới đó đã 0h đêm rồi, cô chợt nghĩ sao muộn rồi mà Baek Do Yi vẫn còn ở đây.

"Ôi đã muộn thế rồi! Nhưng.. nhưng sao mẹ vẫn còn ở đây giờ này?"

"Tôi quên một số thứ nên quay lại lấy, cô về sớm đi không mai lại đến muộn". Baek Do Yi là đang lo lắng cho Jang Se Mi, nhưng những lời bà nói lại quá khắc nghiệt.

"Con biết rồi". Jang Se Mi chỉ biết nghe lời thôi còn làm được gì hơn. Cô biết bà không thích nhìn thấy mình (Nhưng sự thật không phải vậy)

Ngày hôm sau...

"Cô Se Mi thật chăm chỉ quá!". Thư ký Ha vẫn luôn để ý đến Jang Se Mi.

"Cô quá lời rồi!". Jang Se Mi tất bật với đống giấy tờ chỉ đáp qua loa.

Baek Do Yi thực chất luôn chú ý đến từng hành động của Jang Se Mi, có thể là để bắt lỗi... Lại vô tình nhìn thấy những lần thư ký Ha cố tình bắt chuyện với cô. Baek Do Yi chính là không nhìn nổi, không muốn thấy ai đến gần cô con dâu cả rắc rối này hết (chỉ muốn mỗi mình mình) 🌝 Những lần như thế cô đều gọi thư ký Ha đi làm những thứ không đâu, Jang Se Mi cũng có nhìn thấy một vài lần nhưng rồi lại cho qua, tiếp tục vùi đầu vào công việc.

Cuối cùng cũng đến ngày ký hợp đồng, Jang Se Mi mặc một bộ trang phục nhã nhặn đến quán cafe trước giờ hẹn, ngồi đợi một lúc thì cũng thấy đối tác đến. Đối tác lần này là Yang Jung Ah, cô gái ấy ngồi xuống, hai người cùng nhau thảo luận qua về một số vấn đề, Jang Se Mi vốn dĩ rất giỏi trong việc thuyết phục người khác. Nên rõ ràng mọi chuyện đều rất suôn sẻ, cho đến khi cô đưa số liệu mà cô tổng hợp được và bản hợp đồng cho Yang Jung Ah thì nhận lại được phản ứng rất dữ dội của vị đối tác này.

"Cô đang cho tôi xem cái gì vậy cô Jang?"

"Là..là hợp đồng và số liệu bên tôi cung cấp, có vấn đề gì sao?"

"Số liệu sai lệch quá nhiều, hợp đồng thì mờ ảo không rõ ràng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng"

"Không, không thể có chuyện như thế được!"

Những chiếc Oneshot bùng binhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ