"Em sao vậy Eun Seong, có chuyện gì xảy ra với em hả"
"Em không nghĩ mình sẽ thích người cùng giới, nhưng ở bên cạnh chị em thấy em rất nhỏ bé, em muốn được chị bảo vệ!"
"Em đang nói gì vậy?"
"Ý em là em thích chị"
Se Mi đẩy Eun Seong ra. Cô không biết đối mặt với cô gái này như thế nào. Vì cô không bao giờ nghĩ cô ấy có thể có cảm xúc như vậy với cô. Nhưng tình yêu thì đâu ai biết trước được, cô yêu mẹ chồng của mình còn được cơ mà!
"Eun Seong à , nghe chị nói..."
"Em biết chị chưa chấp nhận được cảm xúc em dành cho chị, cũng biết chị chưa quên được người đó, nhưng em muốn ở bên cạnh chị, sống những ngày tháng vui vẻ, được không?"
"Chị..."
"Chị để em ở bên cạnh chị vậy là được rồi!"
Eun Seong đưa tay vuốt tóc Jang Se Mi, tóc cô vẫn vậy, vẫn là kiểu tóc ngắn như năm đó nhưng khuôn mặt có phần trẻ trung hơn, chắc do những năm qua cô sống vui vẻ và cười nhiều hơn chăng.
"Em muốn học làm bánh, chị dạy cho em được không?"
"Um được! Em ăn thử đi"
"Bánh này sao lại ngọt quá vậy!"
"Ngọt hả? Chị đâu có thêm nhiều đường"
"Vì nó được làm từ đôi tay của chị đấy Jang Se Mi'
Jang Se Mi mỉm cười, lâu rồi mới có người trêu chọc khiến cô cảm thấy có chút không quen. Cứ như vậy hàng ngày Eun Seong đều sẽ sang chơi, làm bánh, nấu ăn, trò chuyện cùng Jang Se Mi. Mối quan hệ cả hai cũng tốt hơn trước rất nhiều.
"Deung Myung , công việc của con dạo này ổn không?"
"Dạ tất cả đều tốt mẹ ạ"
"Mọi...mọi người đều khỏe chứ?"
Deung Myung ngập ngừng:
"Dạ.. đều tốt nhưng mà bà.."
Jang Se Mi bất lực, đành phải hỏi con trai:
"Ừm, bà con sống hạnh phúc chứ, cậu có chăm sóc tốt cho bà không?"
"Thật ra bao nhiêu năm qua con vẫn luôn giấu mẹ, bà không còn minh mẫn, không còn bình thường nữa mẹ à"
Jang Se Mi ngỡ ngàng: "Con..con nói vậy là sao"
"Từ ngày đám cưới, chú Chi Gam, cậu Joo Nam và cả dì Durian đều mất tích, không ai biết bọn họ đã đi đâu, bà vì quá sốc nên không còn bình thường nữa, con xin lỗi vì đến bây giờ mới nói cho mẹ"
Jang Se Mi nghe thấy thì không tin vào tai mình. Vốn dĩ cô nghĩ họ vẫn đang sống hạnh phúc, cô không ngờ chuyện phi lý như vậy lại xảy ra. Lúc này cô không nghĩ thêm được gì, vẫy một chiếc xe trở về căn biệt thự, trong lòng cô vẫn chưa tha thứ cho người phụ nữ đó, nhưng lại không nỡ khi nghe đến bà với trạng thái như thế. Kiếp trước Jang Se Mi này rốt cuộc đã tạo bao nhiêu nghiệp? Kiếp này mới phải khổ sở như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những chiếc Oneshot bùng binh
FanfictionTình yêu của Baek Do Yi và Jang Se Mi là hư vô, có lẽ đã đến lúc hai người đối diện với sự thật này