Omoni~~ (Oneshot)

960 38 46
                                    

Buổi sáng nay, cảnh vật thật đẹp và tràn đầy sức sống. Những chồi non đã cựa mình, nhú mầm xanh non trên những cành cây khẳng khiu trụi lá. Từng hạt sương sớm còn long lanh trên những cánh hoa hồng, hoa cúc và những ngọn cỏ mềm thật tinh khôi.

Trong căn biệt phủ xa hoa nhà họ Dan

"Omoni~~". Jang Se Mi cất tiếng gọi một cách trìu mến.

"Có chuyện gì nữa đây". Baek Do Yi đã quá quen với tiếng gọi này rồi.

"Con thích được gọi như thế này mãi thôi".

Baek Do Yi 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều. Baek Do Yi đã chấp nhận tình cảm của Jang Se Mi rồi, thừa nhận rằng Jang Se Mi yêu mình với tư cách là một người phụ nữ. Thật ra thì trước đây hai người sống với nhau rất hạnh phúc, trước khi sinh Deung Myung, Jang Se Mi rất tốt, không phải quá nghe lời nhưng luôn cho cô cảm giác được yêu thương, tôn trọng. Nhưng thời gian sau khi có đứa cháu trai này thì Jang Se Mi không còn là người mà cô từng biết nữa, ngang bướng, lạnh lùng, khó bảo. Cô nhớ Jang Se Mi của ngày xưa!

"Con nấu đồ ăn cho mẹ nhé, được không?"

"Bình thường cô vẫn tự nấu mà không phải sao? Sao hôm nay lại hỏi ý tôi làm gì".

"Mẹ muốn ăn salad, cơm gạo lứt và nước gạo không"@@.

"Nếu nói không thì cô sẽ làm gì" 😌
Sở thích của Baek Do Yi: Top 1: Trả treo 👏👏

"Mẹ à! Sao mẹ cứ phải nói lại con vậy nhỉ".
Jang Se Mi không thèm nói nữa, tiến lại bếp tiếp tục công việc đang dang dở

Baek Do Yi thấy vậy thì cười nhẹ. Cô ngắm nhìn gương mặt thanh tú của Jang Se Mi. Đúng là Huệ chất lan tâm.
* Người mang khí chất của hoa huệ, tâm của hoa lan, thường là những người cao quý, thanh khiết

Jang Se Mi liếc nhìn Baek Do Yi thì thấy ánh mắt kia thu lại từ lúc nào. Cô cũng xin phép đến đây làm quản gia cho bà rồi còn gì. Jang Se Mi thầm nghĩ Baek Do Yi thật khó chiều, chắc chỉ có Jang Si Mê, í lộn. Jang Se Mi này mới chiều lòng bà được.

"Cô làm gì mà đứng như tượng ở đó vậy?!". Baek Do Yi cảm thấy đói nên có chút sốt ruột.

"Con..Con xong rồi đây." Mới lơ là 5s thôi đã ăn mắng rồi.

Jang Se Mi dọn lên bàn đủ loại thức ăn màu sắc sặc sỡ 🏳️‍🌈 🏳️‍🌈. (Màu của cơm)

"Mẹ ăn đi"

Baek Do Yi liếc một cái rồi cầm muỗng ăn trong sự hào hứng của Jang Se Mi. Bà thầm nghĩ "Vừa nãy không phải còn khó chịu sao bây giờ vẻ mặt lại vui như thế rồi, đúng là không hiểu nổi con bé này"

"Không ăn cùng sao?"

"Con không!"

"Sao?"

"Con muốn nhìn mẹ ăn"

"Cô có thể ngừng nói những câu như thế không?"

"Lời con nói đều là thật lòng".

Baek Do Yi chỉ biết thở dài rồi tiếp tục ăn như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chi Jung lúc này đột nhiên xuất hiện, còn có Woo Mi:

Những chiếc Oneshot bùng binhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ