Vì Sao ( Phần 01/02)

729 46 45
                                    

Mùa thu được bắt đầu vào tháng 6 âm lịch, cái nắng của mùa hạ lúc đó như khép hờ nhường chỗ cho nắng vàng hoe cùng những cơn gió mát nhẹ nhàng. Bầu trời mùa thu thật đẹp, nó trong xanh và cao vời vợi, những đám mây cũng trở nên rực rỡ hơn với màu xanh, màu vàng, màu hồng,...nhìn như những chú chim phượng hoàng trong các bức tranh sơn mài.
Cây cối bắt đầu thay lá, khoác lên mình là một màu vàng rực rỡ, nhưng chỉ cần một cơn gió nhẹ có thể khiến cây chỉ còn trơ lại những cành khẳng khiu. Và chúng ta sẽ bắt đầu đón những cơn mưa nhẹ như sương mỗi buổi sáng sớm thay cho những trận mưa rào như trút của mùa hè, kéo theo đó là cái se se lạnh thật thích.

Jang Se Mi bước đi trên con đường thành phố Paris, thành phố có một vẻ đẹp quyến rũ đến nao lòng. Cảnh vật ở đây thơ mộng, khiến dòng người đắm chìm vào trong đó, nhưng riêng người phụ nữ này gương mặt buồn man mác cùng những bước chân hờ hững.

~~2 năm, kể từ cái ngày Baek Do Yi đuổi cổ cô, tàn nhẫn với cô. Bà nói rằng: cô hãy đi đi, đi thật xa, đi đến nơi mà bà không nhìn thấy được cô, hãy tránh xa và biến mất khỏi cuộc sống của bà. Baek Do Yi nói những lời cay nghiệt đến tận cùng, đẩy Jang Se Mi rơi xuống vực thẳm. Mấy năm qua tình yêu của cô không hề phai nhạt, cô vẫn luôn để tâm đến người phụ nữ tàn nhẫn này! Thực sự cô không muốn nhớ đến nhưng trái tim cô lại không nghe theo lí trí mình.

"Baek Do Yi chắc đang vui vẻ, hạnh phúc lắm! Chỉ có mình như con ngốc, mãi không giải thoát được khỏi địa ngục này!"

Cô tự nói những câu tổn thương bản thân, sống trong khổ sở suốt 2 năm qua. Thật đáng thương cho kẻ si tình! Những lời nói nói tổn thương tinh thần cô, thì cái tát ngày hôm đó của Baek Do Yi như giết chết Jang Se Mi rồi!

~~~~~
"Mẹ à! Mẹ biết gì chưa?". Chi Jung hốt hoảng nói.

"Có chuyện gì? Sao con lại hốt hoảng vậy?"

"Anh Chi Gang, không biết anh ấy có chuyện gì mà con không thể liên lạc được, con gọi rất nhiều lần rồi mẹ à"

"Thật vậy sao? Mẹ đến nhà nó liền đây!"

Baek Do Yi lái xe đến thẳng nhà Chi Gang, đến nơi bà nhìn thấy Se Mi đẩy Chi Gang ngã đập đầu vào mép bàn, cú ngã khiến đầu Chi Gang chảy máu nhưng không làm anh ngất đi. Chỉ nhiêu đó thôi bà đã không nhịn được mà tiến lên, không rõ sự tình:

Chát!!!!

Bà giáng một cú tát đau điếng xuống Jang Se Mi. Khuôn mặt tức giận, đỏ bừng lên:

"Sao cô lại dám đẩy nó? Cô điên rồi sao?"

Jang Se Mi chưa kịp hoàn hồn, Baek Do Yi đã nắm lấy cổ áo cô:

"Ai cho phép cô có quyền lộng hành như vậy hả? Bao lâu nay là tôi đã quá nhường nhịn cô rồi đúng vậy không?"

Jang Se Mi gò má đỏ ửng, ứa nước mắt, nhưng không để Baek Do Yi nhìn thấy những điều đó.

"Mẹ! Nghe con giải..."

"Cô im đi! Tôi không tin là cô có thể làm những điều này với nó được, dù gì thì nó cũng đã sống với cô gần 30 năm nay rồi. Lỗi lầm gì mà cô lại đối xử với nó như vậy?"

Những chiếc Oneshot bùng binhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ