Nguệch Ngoạc (Phần 02/02)

534 37 47
                                    

Baek Do Yi vẫn đứng một hồi lâu mặc cho Dan Chi Gang nói những lời cay nghiệt bên tai. Giờ phút này trong mắt bà chỉ còn lại hình bóng Jang Se Mi. Jang Se Mi đã tổn thương và chờ đợi một người phụ nữ như Baek Do Yi quá đủ và quá lâu rồi. Nhưng Baek Do Yi, bà không có ý định bỏ cuộc.

Nếu em không nhớ tôi là ai, vậy thì tôi cũng sẽ quên tôi của trước kia. Từ giây phút này tôi sẽ chỉ nhìn em mà sống!

"Chi Gang, con nghe ta nói một lần thôi"

"Mẹ muốn nói gì?"

"Ta không mong Se Mi sẽ trở lại là người trong mắt ngập tràn đau thương như trước kia. Nhưng con cho ta thời gian ở cạnh nó được không?"

"Hừ.. Mẹ nghĩ gì mà thỉnh cầu con điều đó, mẹ muốn làm cô ấy đau khổ thêm lần nữa sao?"

"Không. Ta chỉ muốn chuộc lại những lỗi lầm đã gây ra"

"Quá muộn rồi mẹ"

"Cô ấy ra nông nỗi này tất cả cũng chỉ do mẹ quá cố chấp, cố chấp với cái lựa chọn mà mẹ cho là đúng đó. Con biết cô ấy yêu mẹ rất nhiều nhưng bây giờ Se Mi đã không nhớ gì nữa. Thì mẹ hãy để cô ấy sống như thế được không?"

"Ta sẽ không nói gì về quá khứ trước đây, ta chỉ mong có thể ở cạnh chăm sóc như cách Se Mi đã lo lắng cho ta. Xin con!"

Dan Chi Gang thở dài bất lực, anh nhìn người phụ nữ trước mặt, lại nhìn sang Jang Se Mi. Nhìn ánh mắt trống rỗng của cô, anh lại rơi vào trầm tư. Anh muốn giữ cô ở lại nhưng thâm tâm anh biết trái tim cô đặt ở đâu. Một nơi mà anh không bao giờ chạm tới được, một người yêu đơn phương như anh làm gì có quyền đòi hỏi. Suy cho cùng Dan Chi Gang cũng chỉ muốn nhìn thấy Jang Se Mi hạnh phúc. Anh buông tay, thành toàn cho cô thì cũng không có gì sai.

Baek Do Yi thấy anh đứng yên không nói gì thì lay lay cánh tay, luôn miệng hỏi câu được không.

"Thôi được. Mẹ hãy nhớ những gì mẹ đã hứa, chăm sóc cho cô ấy thật tốt. Mẹ có thể hoàn thành những điều mẹ muốn làm cho cô ấy, mẹ hiểu chứ?"

"Cảm ơn con"

Jang Se Mi thầm nghĩ, người phụ nữ kia là ai mà sao lại tùy tiện thế. Tự dưng lại xin cô tha thứ, cô không hiểu chuyện gì.

Dan Chi Gang bước vào phòng đôi mắt buồn hiu

"Người phụ nữ kia là ai vậy? Tại sao lại nói những lời đó"

"Thật ra thì bà ấy là mẹ của anh, là mẹ chồng của em. Nhưng chúng ta đã ly hôn rồi, nên em và bà ấy không có mối quan hệ gì nữa"

Jang Se Mi có chút bất ngờ khi nghe tin vì cô không nghĩ mẹ chồng mình lại có thể trẻ đến vậy.

"Cô ấy đi chưa?"

"Em gọi mẹ anh là cô ấy sao?"

"Không thì anh nghĩ em gọi thế nào? Mẹ chồng hay là gì?"

Những chiếc Oneshot bùng binhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ