Sunwoo về tới cửa tiệm thì thấy đã có khách đến liền bước nhanh vào trong. Nhìn thấy hai con người kia ai làm việc nấy vẫn không nói chuyện với nhau một cách thoải mái nên anh phải giải vây bầu không khí ngột ngạt này.
- Này 2 đứa!
Cả 2 đều quay sang nhìn anh Sunwoo.
- Ngày mai 2 đứa có đến tiệm không?
Junseong:
- Ngày mai em đi làm!
Seongho:
- Ngày mai em không phải đi làm ạ, em vẫn tới tiệm phụ anh nè!
Junseong:
- Hyung~~ có chuyện gì sao?
Sunwoo:
- Cũng không có gì, nếu tối mai cậu tan làm sớm thì ghé tiệm cùng ăn bữa tiệc họp mặt đi! Cũng lâu rồi mấy anh em mới có thời gian gặp mặt nhau, lâu lâu tụ họp lại cùng nhau trò chuyện ăn uống cho vui!
Junseong:
- Dạ! ... vậy có gì em sẽ nhắn tin báo anh nếu em có đến trễ.
Sunwoo:
- Okay! Mà nè, tính ra mấy anh em đến tiệm chơi rồi đều gặp cả 2 đứa mà chỉ có 2 đứa là chưa gặp nhau thôi đó!
Cậu xoay đầu hướng ánh mắt nhìn anh, đúng lúc đó ánh mắt của cậu đã chạm phải ánh mắt của anh, anh cũng đang nhìn cậu.
Cậu liền đảo mắt sang hướng khác để né tránh, lúc này, không hiểu sao cậu lại có cảm giác ngại ngùng trước ánh mắt của anh. Junseong biết điều đó, anh đã nhìn thấy ánh mắt né tránh của cậu khi chạm phải ánh mắt của anh, có sự ngại ngùng trong đó.
Nhưng mà anh vẫn giở thói trêu chọc cậu khiến cậu một lần nữa nổi đóa trong lòng:
- Chắc là do em với cậu ấy không hợp duyên nên ông trời mới không cho gặp nhau sớm!
+ .... (Nhịn đi nào! Nhịn đi Shin Seongho, đừng chấp nhất với cái thể loại khó ưa nàyyy!)
Trời đất ơi! Cậu quạo quá quạo rồi nhaaa!
Cậu không nghĩ rằng cái tên Lee Junseong này nói ra câu nào câu nấy rất ngứa đònnn =)))Cậu phùng mang trợn má giận dỗi ra mặt, liếc xéo anh một cái liền đi ra chỗ khác không thèm đếm xỉa đến anh nữa. Junseong nhìn thấy biểu cảm của cậu khi giận rất đáng yêu, dù biết cậu giận nhưng anh vẫn cứ thích trêu. :>>>
Sunwoo nhìn Seongho bỏ đi chỗ khác liền huýt vai Junseong:
- Nè...! Mày đừng có trêu thằng nhỏ nữa, nó mà giận lên thì khó dỗ lắm! Ghẹo nhỏ quài coi chừng sau này nghiệp quật mày nha em!
Junseong phì cười nhìn theo bóng dáng xa xa kia rồi nói:
- Sao? Em thấy đáng yêu mà!
Sunwoo đã hiểu ra liền trêu:
- Yahh ~~ Đừng nói là mày có cảm giác với nhóc ấy rồi nha? Nhưng mà làm sao mà nhanh thế được, 2 đứa bây mới gặp nhau tối hôm qua thôi mà?!
Junseong im lặng suy nghĩ vài giây, ánh mắt liền nhìn thẳng anh Sunwoo:
- Em cũng không biết nữa! Chỉ là em có hảo cảm với em ấy...một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Fanfic● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...