Seongho mở túi đồ thấy có một hộp quà nhỏ, cậu tò mò mở ra xem thử bên trong là gì, cậu không để ý rằng Junseong đã tới và đang đứng sau lưng cậu.
Mọi hành động của cậu Junseong đều đã nhìn thấy, nhìn cậu đang từ từ mở hộp quà ra, anh có một chút ghen tị trong lòng. Anh nghĩ rằng, Seojun đang bắt đầu tiếp cận cậu với ý đồ không tốt lành gì.
Anh cứ nghĩ hôm qua dọa hắn như vậy, hắn sẽ không dám tiếp cận cậu nữa. Nhưng mà hôm nay hắn lại hiên ngang muốn gây chiến với anh.
Anh không quan tâm hắn có mục đích gì, dù sao anh vẫn luôn ở bên cạnh cậu, cho dù là ai muốn tiếp cận cậu, anh đều không cho phép.
Bên trong hộp quà là một chai nước hoa, còn có một lá thư, cậu cầm lên đọc, một lúc sau biểu cảm của cậu hơi trầm ngâm.
"Mong em sẽ thích món quà mà anh đã cất công chọn lựa, tuy đây chỉ là món quà nhỏ nhưng anh mong rằng nó sẽ là một khởi đầu tốt về mối quan hệ của anh và em. Mong rằng em sẽ hiểu được tình cảm của anh đã gửi gắm vào món quà này, anh thật sự rất thích em. Anh đã thích em từ 6 năm về trước."
_Kim Seojun_ ♡
Seongho nhìn chai nước hoa trông biểu cảm không được vui mấy.
+ Nhưng mà mình đâu có dùng nước hoa!
Nghĩ ngợi một lúc, Seongho cất hộp quà lại vào túi, cậu lầm bầm trong miệng.
+ Nếu thích mình, hôm đó đã không làm như vậy với mình rồi!
Junseong nhìn thấy rõ những dòng chữ trên lá thư mà Seojun gửi cho cậu. Khi nghe cậu lầm bầm, anh cũng đã nghe rõ hết từng lời mà cậu nói.
Junseong phì cười, biểu cảm đắc ý lộ ra trên khuôn mặt của anh khiến anh không thể kiềm chế được ngay lúc này. Seongho nghe tiếng phì cười sau lưng liền quay người lại nhìn xem là ai.
+ *ngạc nhiên* Hyungg!!
Nhìn biểu cảm ngạc nhiên của cậu, anh lại phì cười vì dáng vẻ lúc này của cậu thật đáng yêu.
- Cho cậu!
Seongho nhìn túi đồ trước mặt mình rồi ngước mắt nhìn anh.
+ Hyungg~~ này là gì vậy?
- Pizza cho cậu!
+ Ohhh thật sao? Cho em sao??
- Ừmmm *gật đầu*
Seongho không ngần ngại liền cầm lấy, cậu vui vẻ cười tít mắt nhìn anh.
+ Hyung~~ cảm ơn anh!
Junseong nhìn bâng quơ, anh có chút xấu hổ vì lời cảm ơn của cậu, cảm thấy trong lòng đang rất tốt.
Seongho nhanh chóng quên đi món quà của Seojun. Cậu đi vào trong quầy lấy trong balo một lốc sữa chua rồi đưa cho anh.
+ Cho anh..~
Junseong nhận lấy lốc sữa chua.
+ Em thường hay uống loại này, nó rất tốt cho tiêu hoá nên muốn anh thử xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Hayran Kurgu● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...