-Zero cola và hộp bánh quy- (2)

343 24 11
                                    

Bỗng có một bàn tay ấm áp nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, Seongho ngạc nhiên nhìn bàn tay ấy rồi lại tròn xoe mắt khi thấy bóng lưng cao lớn quen thuộc.

Người ấy nắm chặt tay cậu dẫn cậu sang đường, vẫn là khung cảnh ấy, vẫn là nơi đây,... và người ấy, vẫn là anh. Trong dòng người qua lại tấp nập có hai chàng trai một lớn, một nhỏ nổi bật đi giữa dòng người đông đúc.

Sang tới bên kia đường, ánh mắt to tròn ngạc nhiên nhìn anh. Junseong quay người lại nhìn cậu, tay của anh vẫn nắm chặt tay cậu không buông.

- Tay cậu lạnh vậy? Nay cậu không mang găng tay theo sao?

+ Kh..không phải anh...anh..đi gặp bạn sao?

- Bạn anh chưa đến!

Junseong cầm tay cậu xoa xoa rồi hà hơi lên bàn tay để cậu ấm hơn. Hành động của anh làm cậu bất ngờ không kịp phòng bị đã khiến trái tim cậu đập loạn nhịp, hai má cũng đã ửng hồng.

- Găng tay...??

+ Ahhhh~~ em để trong túi rồi~

- Tại sao không mang vào??

+ Lúc nãy..em có ghé tiệm kem ngồi chơi một lúc, nhiệt độ trong tiệm khá là ấm nên em đã tháo ra, lúc về em quên mang vào~~

- Nó đâu rồi?

+ Trong..túi đồ~~

Seongho lấy trong túi đồ ra đôi găng tay anh liền cầm lấy mang vào cho cậu. Ánh mắt Junseong liếc nhìn túi đồ trên tay cậu, khóe miệng cong lên, xem ra anh Sunwoo đã đưa món quà của anh cho cậu rồi.

●●●●●●●●●●●●flashback●●●●●●●●●●●

Hôm nay Junseong đã xin về sớm một ngày, trong lúc làm việc anh không ngừng nghĩ về Seongho, chợt trong đầu liền nảy ra một suy nghĩ, muốn làm một món quà gì đó, có thể bày tỏ được tâm ý của anh dành cho cậu.

- Làm sao để Seongho biết được tâm ý của mình dành cho em ấy đây!

Suy nghĩ mãi mà không nghĩ được gì, chỉ còn cách lên mạng tham khảo vài kiểu ý tưởng thôi. Anh phải tìm xem nên tặng món quà gì vừa ý nghĩa vừa có thể bày tỏ với cậu.

- Làm bánh..??

Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu của anh.

"Làm bánh?"

- Cũng không tệ.

Thường thì muốn bày tỏ với người mình thích thì chỉ có làm bánh ngọt mới thể hiện được tâm ý của mình dành cho họ.

- Nhưng mà..nên làm bánh gì đây?

Junseong nhớ ra vào ngày valentine các cặp đôi yêu nhau thường sẽ làm bánh quy hoặc chocolate tặng cho người mình yêu thương.

Mặc dù không phải là ngày valentine nhưng nếu làm bánh quy sẽ thể hiện được tình cảm của bản thân dành cho đối phương.

- Bánh quy tình yêu?!

Junseong nở nụ cười mãn nguyện vì đã tìm được thứ mà anh đang cần, bây giờ chỉ cần mua nguyên liệu về và bắt tay vào việc.

Trên đường về, Junseong đã ghé vào siêu thị để mua nguyên liệu làm bánh, chỉ có điều trước giờ anh chưa từng làm bánh bao giờ. Không biết có thành công hay không, phải thử mới biết được.

[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ