Ba ngày sau
Đã ba ngày trôi qua, công việc của cậu ở Jeju đã hoàn thành xong, bây giờ cậu đang chuẩn bị đồ để trở lại Seoul. Chuẩn bị xong xuôi cậu mệt mỏi nằm ườn trên giường, suốt ba ngày qua Junseong đã nhắn tin và gọi điện cho cậu không thiếu một ngày nào cả.
Dù chỉ là cuộc gọi tầm vài phút ngắn ngủi thôi, nhưng những lời hỏi han quan tâm của anh đã khiến những mệt mỏi trong công việc của cậu dần vơi đi.
Junseong không quên kiểm tra sợi dây ruy băng buộc trên tay cậu, anh phải chắc chắn rằng cậu sẽ không tháo nó ra. Hai người còn hẹn nhau rằng sau khi cậu về, cả hai sẽ cùng nhau đi Gyeonggi để cắm trại caravan.
Junseong có nói với cậu ngày hôm nay anh đi làm nên từ sáng đến giờ hai người chỉ có thể nhắn tin qua lại vài ba câu thôi. Thực chất là cậu muốn nghe giọng nói của anh, muốn nói chuyện trực tiếp với anh bằng lời hơn là nhắn tin bằng câu chữ.
Lúc sáng Junseong có nhắn cho cậu là khi nào anh xong việc rồi sẽ nhắn tin cho cậu ngay. Cậu nằm dài trên giường, suy nghĩ bâng quơ rồi lại nhìn vào màn hình điện thoại chờ đợi tin nhắn của anh, ngay lúc này cậu thật sự rất nhớ anh.
"Ting"
Chuông thông báo điện thoại vang lên, cậu nhanh chóng mở ra xem, đúng là tin nhắn của anh gửi đến.
- "Anh tan làm rồi, đang trên đường về."
+ " Hôm nay anh tan làm muộn sao?"
- "Ừ, hôm nay công việc hơi nhiều nên anh phải tăng ca tới giờ này mới có thể tan làm."
+ "Có mệt lắm không?"
- "Không mệt lắm. Có em quan tâm thì anh hết mệt rồi."
+ "Hihi~ em rất nhớ anh."
- "Anh cũng rất nhớ em."
Seongho mỉm cười hạnh phúc, cậu thật muốn nhanh chóng trở về Seoul thật nhanh để được gặp anh.
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Seongho đã lên máy bay trở lại Seoul vào tờ mờ sáng, vừa về đến nhà cậu liền thả người xuống chiếc giường êm ấm. Cậu nhìn vào đồng hồ, thời gian vẫn còn sớm nên cậu tranh thủ ngủ một chút.
Hôm nay cậu và anh sẽ hẹn gặp nhau ở Oido, nơi mà lần đầu tiên hai người đã đến hẹn hò. Hôm qua anh có nhắn với cậu rằng sáng nay anh phải đến Siheung-Gyeonggi từ sớm để đi thăm người quen, nên anh sẽ đến đó trước để đợi cậu.
Cậu cũng có nói với anh là tầm trưa cậu sẽ đến nơi nên bây giờ cậu đang chuẩn bị đồ, nhìn tổng quát mọi thứ đã cảm thấy ổn rồi nên cậu bắt đầu xuất phát. Cậu mở cửa bước ra ngoài, thời tiết hôm nay trông khá là đẹp, cậu nhìn mọi thứ xung quanh đang được bao phủ một lớp tuyết trắng xóa.
———————
Gần 1 tiếng rưỡi ngồi trên xe từ Seoul đi đến đảo Oido, Seongho cũng chợp mắt được một lúc, lúc ở trên xe tâm trạng của cậu vừa vui vì sắp được gặp anh và vừa có một chút mong chờ trong lần hẹn hò lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Fanfiction● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...