Hôm nay thời tiết khá đẹp, bầu trời tuy nhiều mây nhưng không che lấp được ánh nắng mặt trời đang hừng sáng. Những tia nắng ấm áp len lỏi chiếu xuống mặt đất, dù là vậy nhưng vẫn không thể bao phủ được cái thời tiết giá lạnh của mùa đông.
Jungseong và Seongho bước đi trên con đường gần ven biển, ánh mắt cả hai hướng về đại dương bao la trước mắt, cả hai cảm thán trước một khung cảnh đẹp vô tận.
Hai người chuyện trò vui vẻ trên suốt đoạn đường, tiếng sóng biển dạt dào vỗ từng đợt theo làn gió, tiếng kêu của chim hải âu bay lượn trên mặt biển. Khung cảnh hoàn mỹ hiện ra trước mắt cả hai, tới mức không thể diễn tả hết bằng lời.
- Thời tiết hôm nay thật sự rất đẹp!
+ Đúng vậy. Thời tiết đẹp quá đi mất!
- Đúng thế!
+ Nhưng mà có hơi lạnh~
- Lạnh hả? Cầm cái này đi..!
Anh đưa cho cậu một túi chườm nóng.
- Anh đã làm nóng nó trước rồi~
Cậu cầm lấy túi chườm rồi nhìn anh.
+ Anh là một chàng trai ấm áp và chu đáo!
Nghe được lời khen ngợi của cậu dành cho mình, anh bật cười thành tiếng.
+ Không phải sao? Nhờ có anh, em mới cảm nhận được sự chu đáo và ấm áp của mọi người dành cho em~
- Sao thế? Ấm áp không tốt sao?
+ Rất tốt! Thật sự rất ấm áp~
Thật ra ban đầu, cậu đã rất lo lắng về lần hẹn hò đầu tiên này, tình cảm mà cậu đã cảm nhận suốt mấy ngày qua đến lúc đi hẹn hò liệu có thể cảm nhận được hay không, liệu bầu không khí có thoải mái không, cậu suy nghĩ rất nhiều về điều này.
Hai người đi vào một quán ăn gần đó, vừa đi vừa cùng nhau nói về phong cách ăn mặc của đôi bên.
Phong cách mà anh và cậu thích hoàn toàn tương phản, cũng có nhiều sở thích đối lập nhau nên chính vì vậy, mọi thứ càng trở nên thú vị hơn.
+ Phong cách của anh nhìn giống hiphop lắm!
- Hiphop sao? Không phải đâu~
+ Em chẳng có bộ nào như thế cả!
- Cậu không có hoodie sao?
+ Có nhưng mà không có hoodie lòe loẹt như thế~
- Thế nào là lòe loẹt hả?
+ Như thế chính là rất lòe loẹt mà~
- Không có lòe loẹt.
+ Chính là rất lòe loẹt.
- Không phải đâu~
+ Rõ ràng là thế mà~
- Không phải, không phải, không phải~
Một câu chuyện hoodie không có hồi kết :vv Sau đó hai người gọi món và tiếp tục vào câu chuyện.
- Anh thích mặc áo hoodie mỗi ngày vì nó gọn nhẹ. Quần ngắn và hoodie cũng rất thoải mái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Fanfiction● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...