Người tôi thích, tốt nhất cậu đừng đụng vào!

286 20 2
                                    

Mọi người đang cùng nhau dọn đồ ra ngoài sân vườn để chuẩn bị làm tiệc nướng. Trời về đêm nhiệt độ càng lạnh, Seongho chỉ mang theo một chiếc áo khoác măng tô, Junseong thấy thế liền đưa áo phao của mình cho cậu mặc, còn anh thì chỉ mặc hoodie.

Mọi người đều tập trung ở ngoài vườn, mỗi người chia nhau ra phụ trách nướng thịt. Anh Sunwoo, cậu, anh Daenyeol và Minseong ra bàn ngồi chờ.

Minseong tò mò hỏi cậu về chuyến đi hẹn hò hôm nay:

● Hôm nay đi hẹn hò có vui không?

Cậu gật đầu bật cười nhìn Minseong.

● Nhìn mặt cậu là biết rồi!

Sunwoo:

_ Hôm nay Kim Seojun có đến tiệm tìm em~

+ Tìm em sao?

_ Đúng vậy! Nhưng mà em yên tâm, anh nói hôm nay em bận việc nên không có đến tiệm.

Minseong:

● Cái tên đó vẫn đến sao? Định làm phiền cậu tới khi nào đây?

Sunwoo:

_ Cậu ta hỏi anh địa chỉ nhà của em, nhưng mà anh đã nói là anh không biết!

● Như vậy cũng tốt, nếu anh ta còn đến làm phiền thì anh cứ miễn tiếp mà đuổi đi!

Seongho suy nghĩ mông lung, rốt cuộc Seojun đang muốn làm gì.

+ Hyunggg~~ *nhìn Daenyeol*

• Hửm??

+ Chuyện anh Junseong gặp Seojun ở 2F, lúc đó đã xảy ra chuyện gì vậy?

• Àhh~ cũng chẳng có chuyện gì lớn cả, tên Kim Seojun đó gây chuyện trước nên Junseong nó mới đánh trả.

+ Có thật không?

• Yahh không tin anh sao? Anh em mình quen biết nhau cũng lâu rồi, có bao giờ anh đã nói dối em chưa?

+ Dạ~ em biết rồi mà!

Daenyeol không thể nói ra sự thật vì trước đó Junseong đã dặn là không được nói cho cậu biết. Với lại, Daenyeol cũng không muốn nói ra vì những lời thối nát đó nếu mà Seongho nghe được, tâm trạng chắc chắn sẽ rất tệ.

● Ây da~ mặc kệ anh ta đi! Bị đánh cũng đáng mà. Nếu anh ta còn đến làm phiền cậu thì cứ để mình xử lý giúp cậu!

+ Haha~ cảm ơn rất nhiềuu..!

Sunwoo tò mò hỏi :

_ Hôm nay hai đứa đi hẹn hò ở đâu á?

+ Chúng em đã đến đảo Oido, đi ăn rồi cùng đi dạo ngắm cảnh, sau đó cùng nhau ngắm hoàng hôn trên biển.

Nghe xong Minseong liền cảm thán:

● Woaaa~ hạnh phúc quá đi!

Minseong cảm nhận được trong hơi thở của Seongho đã có sự thay đổi, thật sự cảm thấy vui mừng thay cậu.

Junseong cùng với Hyungjin, Yunghee đang nướng thịt, còn anh Jeongwook đang ở phòng bếp lấy thêm gia vị.

Nhìn cậu cùng mọi người nói chuyện rôm rả, khóe miệng của anh cũng bất giác cong lên, sau khi đi hẹn hò về cả hai cùng nhau đến nhà anh Jeongwook.

[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ