◇◇◇𝟐𝐅◇◇◇
Trời về đêm ở Seoul thời tiết giá lạnh, nhiệt độ hiện tại đã là -7°C. Ở trung tâm của quận Yongsan, Itaewon là một khu phố nổi tiếng sầm uất bậc nhất ở Seoul.
Nơi đây bầu không khí sôi động và nhộn nhịp, là địa điểm tập trung của giới trẻ thích đến đây để giao lưu văn hóa và vui chơi, giải trí.
Địa điểm quán bar 2F của anh Daenyeol cũng thuộc khu phố này, Junseong đi vào bên trong, tiếng nhạc xập xình, âm thanh tần số sống động, ánh đèn màu sắc nhấp nháy theo từng giai điệu nhạc.
Junseong tiến đến quầy rượu, gọi một ly cocktail Martini. Ánh mắt nhìn xung quanh tìm kiếm Daenyeol, một lúc sau đã nhìn thấy anh ấy đang ở chỗ bàn DJ.
Junseong nhấp môi thưởng thức hương vị cocktail, vị cay the đọng lại trong cổ họng, anh nhìn mọi người xung quanh đang hòa vào điệu nhạc sôi động, nhún nhảy, lắc lư. Nơi đây chính là tụ điểm nightlife mà các bạn trẻ thường hay đến giải trí.
Daenyeol thích thú chơi đùa cùng những giai điệu, cảm nhận được bầu không khí vô cùng nóng nhiệt. Anh đưa mắt nhìn xung quanh liền chú ý tới quầy bar, nhìn thấy Junseong đang ở đây, hôm nay đến chắc là tìm anh để nói chuyện.
Daenyeol tiến đến chỗ Junseong vỗ vai một cái như chào hỏi.
• Hôm nay tới đây chắc không chỉ là thưởng thức cocktail thôi nhỉ?
- Ohh hyungg~~
• Tới lâu chưa?
- Em tới được một lúc rồi!
Daenyeol nhìn vẻ mặt đăm chiêu của Junseong liền biết anh có tâm sự, liền vào thẳng vấn đề.
• Có chuyện gì đang bận tâm sao?
- Ngoài Seongho ra thì em còn chuyện gì phải bận tâm chứ!
Daenyeol thở dài bất lực, biết rằng trong đầu Junseong hiện giờ chỉ nghĩ tới Seongho, nhưng mà có cần phải suy tư như vậy không.
• Hai đứa tiến triển tới đâu rồi?
- Thứ 7 sẽ đi hẹn hò!
• Hả..ả..ả??
- Anh Sunwoo chưa nói cho anh biết sao?
• *lắc đầu* Anh Sunwoo chỉ kể chuyện cậu tặng quà cho Seongho, còn chuyện hẹn hò thì anh ấy chưa nói~
- Àhhh~ em chưa nói cho anh ấy biết thì làm sao anh ấy kể cho anh nghe được!
• *nở nụ cười công nghiệp* Aiss cái thằng nhóc nàyyy!
- Hahaha~ em đùa chút thôi. Em chỉ mới bày tỏ với cậu ấy vào tối qua!
• Rồi sao?
- Tối qua sau khi đưa Seongho về nhà, em đã bày tỏ tâm tư của mình suốt mấy ngày qua cho cậu ấy biết. Sau đó em đã ngỏ lời muốn đi hẹn hò với cậu ấy..!
• Hôm ở Melted lúc chúng ta cùng tụ họp ăn uống, sự quan tâm của cậu đối với nhóc Seongho, mọi người ai cũng đều nhìn ra cả.
- *cười lắc đầu*
• Yahhh~ tối thứ 7 này tổ chức tiệc nướng ở nhà anh Jeongwook bọn anh còn định lên kế hoạch giúp hai đứa bây tiến triển nhanh hơn đó! Nhưng mà xem ra, chắc không cần phải lên kế hoạch nữa rồi nhỉ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Fiksi Penggemar● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...