Hiện tại Seongho cũng đã hiểu rõ được cảm xúc của bản thân là như thế nào rồi, trái tim của cậu cũng đã có câu trả lời, cậu không thể từ chối sự rung động ngày càng lớn dần mãi như thế.
Cảm xúc rung động này, liệu có phải Seongho đã thích Junseong không?
- Seongho yaaa~~
+ Naee??
- Lời cảm ơn của cậu nói với anh hôm trước, bây giờ còn dùng được không?
+ Nae~ lời cảm ơn đó em đã nói với anh rồi~ anh muốn dùng khi nào mà chẳng được.
- Ngày mai đi làm nhớ mang găng tay giữ ấm, mang theo túi chườm nóng để giữ ấm người, tuyết rơi nhiều rồi nhớ mang theo ô che, cũng đừng quên khi mặc áo khoác phải gài nút cổ áo thật kỹ để không bị lạnh.
+ Nae~ em biết rồiii!!
- Ừmm~ cậu cũng nên ngủ sớm đi! Đừng thức khuya nhiều quá. Không tốt!
+ Naee..em biết rồi~
- Đóng cửa sổ lại đi, mở lâu quá trong phòng sẽ lạnh!
+ Naee~ *phì cười*
- Bạn anh đến chỗ hẹn rồi, anh phải đi đây!
+ Nae..anh đi cẩn thận. Hmmm..đến nơi rồi nhắn cho em biết nhaaa~~
- Ừmm~ Anh biết rồi! Đóng cửa sổ lại đi!
+ Naeee. Tạm biệt!
- Tạm biệt!
Junseong nhìn cửa sổ phòng cậu đã đóng lại rồi mới bước rời đi. Seongho dõi theo bóng dáng của anh tới khi khuất lối mới xoay người lại đi đến bên giường, thả người xuống chiếc giường êm ấm.
- Cảm giác này là gì vậy chứ??!!
Cậu đặt bàn tay lên trái tim mình để cảm nhận nhịp đập của nó, nhịp đập rộn ràng trong lồng ngực. Cậu đâu phải đồ ngốc mà không hiểu những gì anh vừa nói lúc nãy chứ!
Cậu hiểu hết đấy! Chỉ là bản thân cậu vẫn còn phân vân một điều gì đó không xác định được. Cậu hiểu tâm ý của anh, nhưng mà cậu sợ bản thân tự ngộ nhận tâm ý này theo hướng khác nên không dám khẳng định.
Seongho nhìn hộp bánh quy, lấy ra một chiếc bánh rồi đóng lại cẩn thận, thắt ruy băng lại như ban đầu rồi đem cất vào hộc tủ kế bên đầu giường nằm.
- Aahhh!! thật là..~~ đúng thật là gian xảo mà!!
Cậu ngồi trên giường, một tay bấm bấm điện thoại, một tay cầm chiếc bánh quy, miệng lẩm bẩm.
- Thật là gian xảo quá~~
Seongho cười hơ hớ vang khắp cả phòng, hiện tại cậu thật sự rất vui, cậu cảm nhận được bản thân đang rất thoải mái vui vẻ. Cũng lâu lắm rồi cậu mới có cái cảm giác bất ngờ hạnh phúc như vậy.
Một lúc sau, Seongho bước ra từ phòng vệ sinh, leo lên giường chuẩn bị say giấc nồng. Cậu mở điện thoại cài báo thức, sáng ngày mai cậu phải đến studio sớm vì có lịch chụp ảnh model cho nên cậu phải đến studio sớm để makeup cho người mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Hayran Kurgu● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...