Sau khi cúp máy, Seongho xoay người lại nhìn xuống dưới nhà đã không thấy anh đâu, anh đã đi về từ lúc nào rồi, cậu phụng phịu chun mũi đóng rèm cửa lại.
Nhớ lại những lời lúc nãy của Junseong, cậu lấy tay ôm mặt ngại ngùng rồi tủm tỉm cười e thẹn. Cậu đi đến bên giường từ từ ngồi xuống, tâm trạng của cậu hiện tại không còn rối bời, không còn đắn đo suy nghĩ mà bồng bềnh như cánh hoa rơi trong làn gió, lòng cậu như lông vũ tựa áng mây bay.
Suy nghĩ bâng quơ, nhớ lại những lúc anh đã quan tâm lo lắng cho cậu, hỏi han căn dặn đủ điều, cũng đã lâu lắm rồi cậu mới cảm nhận được sự ân cần quan tâm từ một người.
- Hôm nay anh ấy đã nói..cả ngày đều rất nhớ mình sao?!
Trái tim của cậu lại rung động nữa rồi, cố gắng tiết chế lại cảm xúc trong lòng, cậu đã có câu trả lời cho trái tim mình.
Có một người vì cậu mà không ngại cả ngày đi làm mệt mỏi vẫn đưa cậu về nhà, vì cậu mà lần đầu tiên tự tay làm bánh, nhớ rõ cậu thích đồ uống nào và rất thích ăn đồ ngọt.
Mỗi ngày đều đưa cho cậu túi chườm, trời lạnh luôn kiểm tra, chỉnh trang phục để cậu không bị lạnh. Một người tốt với cậu như vậy làm sao mà cậu không rung động được.
Seongho nhìn điện thoại chờ đợi tin nhắn từ Junseong.
- Không biết anh ấy đã về tới nhà chưa??!!
Cậu thả người xuống giường, mắt nhìn lên trần nhà suy nghĩ mông lung, tưởng tượng tới ngày cậu và anh đi hẹn hò. Nghĩ đến thôi cậu đã cảm thấy vui đến phấn khích luôn rồi.
- Anh ấy...nói muốn hẹn hò với mình kìaaaa!
Cậu nghĩ bản thân phải chuẩn bị thật tốt từ bây giờ, nhưng mà trong lòng cậu đang khá lo lắng, hồi hộp và cả mong chờ!
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Junseong đang trên đường đi về nhà, anh nhìn ngắm vật cảnh trên đường phố, bây giờ trong lòng anh đang cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm rất nhiều.
Lúc nãy khi anh nói ra những lời trong lòng thổ lộ với cậu, thật sự anh có một chút xấu hổ khi phải nói ra những câu bày tỏ như thế vì đã lâu lắm rồi anh mới có cảm giác rung động mãnh liệt như vậy.
Anh đã nói ra hết những tâm tư giữ trong lòng suốt mấy ngày qua, anh đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều rằng lúc này đây liệu có phải là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với cậu hay không.
Cuối cùng anh đã quyết định "đánh nhanh thắng nhanh", anh không muốn đợi thêm một ngày nào nữa. Anh muốn nhanh chóng nói ra hết cho cậu biết tâm tư tình cảm của anh kể từ khi anh gặp cậu.
Cả ngày hôm nay Junseong đều không thể tập trung làm việc một cách tối đa như mọi ngày, trong lúc làm việc, anh đều nghĩ đến Seongho.
Anh nhớ từng khoảnh khắc khi ở bên cạnh cậu, nhớ ánh mắt, nhớ nụ cười, nhớ mỗi khi anh trêu chọc, cậu liền giận ra mặt, lúc đó trông bộ dạng giận dỗi của cậu rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Fanfic● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...