Tửu lượng của Seongho rất kém, chỉ uống được vài ly rồi thôi nên suốt bữa ăn cậu chỉ uống nước lọc và nghe mọi người nói chuyện.
- Cho cậu...!
Junseong đặt lên bàn một lon zero cola rồi đẩy nó về phía cậu.
+ ....
Seongho kinh ngạc nhìn lon zero cola trước mặt mình.
+ "Sao anh ấy lại biết mình hay uống loại nước này, hay là ... hay là anh ấy chỉ tình cờ mua nó thôi!" *suy nghĩ*
- Tôi nghĩ cậu thích nó!
+ Sao...sao anh lại biết em thích uống zero cola?
- Tối hôm đó lúc cậu làm rơi túi đồ, tôi đã nhặt giúp cậu, tình cờ nhìn thấy bên trong túi đồ có nhiều lon zero cola này nên tôi nghĩ cậu thích uống nó!
+ Àhhh~~ ra là vậy...
- Nếu không uống được nhiều rượu thì đừng ép bản thân uống, sức khỏe của cậu không được tốt nên tốt nhất là không nên uống.
+ Nae~~ Cảm ơn anh ... vì lon zero cola này!
Hôm nay Junseong quan tâm cậu ở trước mặt mọi người như vậy, tâm trạng của cậu có một chút bối rối ngại ngùng.
Cậu nghĩ đơn giản anh với cậu chỉ mới quen biết nhau nên anh quan tâm cậu như vậy làm cho tình bạn giữa hai người càng thêm thân thiết hơn.
Từ nãy giờ mọi người chỉ tập trung nhìn chằm chằm vào 2 người, trên mặt của mỗi người biểu cảm rất "thân thiện". Seongho quay sang nhìn mọi người thì mọi người liền quay mặt sang hướng khác, giả bộ như là đang nói chuyện với nhau.
Jeongwook liền nảy ra một ý:
- Nè mấy đứa~~ Hay là tối thứ 7 tuần này mọi người đến nhà anh cùng nhau mở tiệc nướng ngoài trời đi! Có rảnh rỗi hết không?
Yonghee là người tán thành đầu tiên:
- Em đây! Thứ 7 em rảnh rỗi cả ngày!
Minseong:
- Em cũng vậy. Thứ 7 em chỉ ở nhà ngủ!
Hyungjin:
- Buổi sáng em đi làm còn buổi tối thì em rảnh nè.
Daenyeol:
- Okay chốt nha. Tới đó em sẽ nhờ người trông quán hộ ~~
Sunwoo:
- Vậy thì hôm đó em sẽ đóng cửa sớm một bữa~
Sáu cặp mắt lại tập trung nhìn Junseong đầy trông đợi. Vì sao à? Vì anh phải đi làm mỗi ngày chỉ trừ ngày chủ nhật ra là được nghỉ ngơi, nên mọi người đang lo là Junseong sẽ không đến được, tụ họp thì phải đông đủ 8 người, không được thiếu một ai.
Junseong nhìn Seongho:
- Thứ 7 em không có đi làm nên sao cũng được~~
+ "Sao anh ấy lại nhìn mình chi zậy?!" *suy nghĩ*
Cả đám "bất mãn" nhìn Junseong, sao không nhìn tụi này rồi nói, nhìn Seongho chi vậy trời!
[chịu hoi biết sao giờ :vv mốt còn hơn dị nữa :>>]
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Fiksi Penggemar● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...