Đến nơi, cậu và anh đi vào trong cabin tham quan xem bên trong như thế nào và mọi thứ ở đây đều rất tốt. Cả hai bắt đầu sắp xếp và chuẩn bị từ việc châm lửa cho đến ướp gia vị thịt nướng, khởi đầu không được dễ dàng lắm. Châm lửa một hồi lâu đám khói bắt đầu tỏa ra xung quanh khiến cho cậu có một chút bất ổn.
+ Anh cẩn thận chút nha, em vẫn chưa muốn ngỏm đâu~
- Như chốn thăng thiên nhỉ?
+ Ủaaa...???
Hai người nhìn nhau hồi lâu rồi lại bật cười vô tri, cậu vừa chiên thịt vừa than vãn.
+ Cắm trại mà em tưởng tượng không phải là như thế này, rất khác so với hiện thực.
- Thực tế luôn phũ phàng mà haha~
+ Đây là lần đầu tiên em đi cắm trại đó, còn anh thì sao?
- Anh đã từng đi với gia đình rồi.
Thật sự là rất đẹp, rất vui nhưng mà cũng rất mệt, mọi thứ cả hai đều phải tự chuẩn bị, đây lần đầu cậu đi cắm trại cũng xem như đây là trải nghiệm đầu tiên của cậu vậy. Thịt đã được nướng chín được một nửa, cậu vẫn đang nướng xong phần còn lại.
- Thật là ngại quá, anh ăn trước nha?
+ Dạ~ anh ăn trước đi.
Anh cuốn thịt với rau rồi đút cho cậu, sau đó cẩn thận giúp cậu lau miệng.
+ Sau này lúc hẹn hò, chúng ta cùng nhau làm đồ ăn đi?
- Được đó~ anh cũng thích như vậy.
Cảm giác ấm áp dâng trào lên trong tim của hai người.
- Lúc ở bên cạnh em rất thoải mái.
+ Vậy hả? Không có cảm giác rung động các thứ sao?
- Đương nhiên rung động rồi!
+ Em thích tình yêu kiểu như thế.
- Em thích tình yêu khiến cho mình rung động hơn là tình yêu như bạn bè với nhau sao?
+ Tình yêu khiến cho mình rung động luôn tốt mà đúng không?
- Nhưng mà không phải nó sẽ rất căng thẳng sao?
+ Àhhh~ khả năng cũng sẽ có những vấn đề đấy.
- Nếu như căng thẳng quá, cảm giác sẽ không tốt lắm.
+ Tình yêu như bạn bè với nhau, nó sẽ mang lại cảm giác thấu hiểu vì nó quá thân thuộc về nhau, cảm xúc rất sòng phẳng. Còn tình yêu rung động, nó mang lại cảm xúc chân thật với trái tim của mình hơn. Em thích cảm giác khi mình rung động với một ai đó, mặc dù có căng thẳng nhưng đó là tình cảm chân thật của bản thân mình xuất phát từ con tim.
- Giống như bây giờ sao?
+ Đúng vậy~ *phì cười*
Cậu bất chợt phì cười nhìn anh, anh hỏi như vậy giống như muốn khẳng định về mặt cảm xúc của cậu có giống như những gì mà anh đang nghĩ không, bây giờ đúng là như vậy.
- Nghe em nói đây là lần đầu tiên cắm trại, cảm giác vui thật đấy.
Anh quay sang nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeongHo] Shortfic| Chỉ nhìn thấy mỗi em thôi! ♡
Fanfic● Couple: Lee Junseong × Shin Seongho • Boylove, ấm áp x nhẹ nhàng ^3^ • Fic đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mn đọc zui thoi nhe :3 Sự tình cờ và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một cái nhìn thoáng qua rồi bỗng chốc nhớ về hình bóng ấy không...