Trân Ni luôn giải quyết mọi việc rất nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã bàn giao mọi việc xong xuôi. Những người làm thân cận đều được cô ủy thác ở lại làm việc giúp đỡ nàng cái quản mọi việc. Thủy muốn đi theo cô nhưng Trân Ni nói Trí Tú cần cô ấy hơn.Cô muốn được một mình ngao du một chút.Nàng và cô đều ngầm hiểu rằng, họ sắp phải xa nhau, nhưng khi ở bên nhau không ai nhắc đến điều này. Họ nén lại hết những tâm sự buồn bã để tận hưởng giây phút vui vẻ ở bên nhau. Trân Ni có nói với nàng rằng. -Chia ly không phải là điều đáng sợ nhất. Họ vẫn may mắn hơn nhiều người khác, vì họ có thời gian để chuẩn bị cho sự chia ly, và khi xa nhau, trong họ chỉ toàn là những ký ức đẹp về đối phương mà thôi.
Cuối cùng thì ngày ấy cũng đến.
Cô chả thể dây dưa thêm nữa. Mẹ Trí Tú chỉ cho cô ở bên nàng thêm một thời gian nhất định, đã đến lúc cô phải đi. Tối hôm đó, hai người cùng uống rượu ngâm thơ với nhau. Trân Ni mơ hồ trong cơn say rượu lẫn say tình. Còn Trí Tú thì hoàn toàn tỉnh táo, nàng ngắm nhìn cô, giọt nước mắt cứ lăn dài bên khoé. Nhẹ nhàng vuốt mái tóc đang che mắt Trân Ni.
- Tại sao không rủ chị đi theo chứ? Sao cứ phải để lý trí điều khiển bản thân. Chị sẽ cùng đi với em.
Trí Tú không biết việc mình làm là đúng hay sai nữa. Nhưng nàng đã suy nghĩ, đắn đo rất nhiều. Càng gần ngày xa cô, nàng càng nhận ra được bản thân không thể sống thiếu em ấy.
Đêm đó, chiếc xe ngựa chuyển bánh. Trân Ni dần tỉnh lại sau khi thuốc hết tác dụng. Cô rất bất ngờ khi nàng ở trong xe cùng với mình. Cô ngơ ngác nhìn nàng. Trí Tú cười với cô.
- Em tỉnh rồi à?
- Chuyện này là sao?
- Chúng mình cùng bỏ trốn nha.
Bàn tay Trí Tú nắm chặt tay cô thật ấm áp làm sao. Cảm giác hạnh phúc vỡ oà, mặc dù trong lòng vẫn còn rất lo sợ nhưng cô thật sự cảm thấy rất rất suиɠ sướиɠ khi nàng yêu cô hơn mọi thứ của nàng.
Khi hai con người đang vui vẻ trong chiếc xe ngựa, bỗng có tiếng bước chân của ngựa, của quan binh đuổi theo đằng sau. Trân Ni hoảng hốt mở rèm ra xem thì thấy cha Trí Tú đang kéo theo người làm đuổi theo bọn cô.
- Không ổn rồi chị.Cha chị đã đuổi gần tới chúng ta rồi.
- Không thể nào.
Trí Tú cũng hốt hoảng không kém. Họ vội kêu phụ xe đi thật nhanh nhưng chả thể nào nhanh bằng ngựa của quan binh. Lúc lên đến trên đồi thì cha nàng đã đưa quan binh vây lại bốn phía xung quanh. Phụ xe bị bắt lại. Trí Tú nhanh chóng lấy dao kề vào cổ bước xuống xe.
- Cha để chúng con đi, nếu không con sẽ chết.
- Mày điên rồi. Bỏ dao xuống về với cha. Nhanh.
Trân Ni bị người của cha nàng lôi xuống khỏi xe, cô nhìn nàng đang lấy dao kề cổ để bảo vệ tình yêu của mình thì đau lòng khôn xiết. Trách bản thân bất tài không thể bảo vệ được tình yêu này, cô có thể giúp người khác nhưng sao đến việc của bản thân lại khó như vậy. Nước mắt cũng lười biếng không muốn tuôn ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỂ EM THAY CHỒNG CHĂM SÓC CHỊ
Ficción históricaBạn đang đọc truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị của tác giả Alone star. Chuyện có rất nhiều yếu tố 18+ giữa nữ +nữ ,Nam +nữ mọi người căng nhắc trước khi đọc