Chương 2: Cứu em(H)

3.3K 111 2
                                    

Khi Lệ Sa đi rồi, mợ Cả lại uống thêm ly rượu nữa. Chả biết từ khi nào mợ cả lại thích uống rượu như vậy. Nghĩ tới nghĩ lui, cùng phận đàn bà, chung một tấm chăn, kẻ ấm người lạnh. Mợ năm là ả đào hát, biết cách nuông chiều lấy lòng cậu Tư Dũng, nên tính ra hai năm nay cậu cũng không cưới thêm vợ bé. Nhưng phải cái hôm ông Năm nói gả Trân Ni cho, cậu thấy con bé dễ thương nên nổi lòng tham chiếm luôn. Con bé còn nhỏ tuổi nên vào nhà này chắc cũng phải thiệt thòi nhiều. Thôi thì sang nói chuyện một chút, có đồng minh cũng tốt.

Sang phòng của mợ Sáu, căn phòng vẫn còn thắp đèn. Mợ Cả vào thì thấy mợ Sáu đang vã hết cả mồ hôi. Nằm trên giường quằn quại thở dốc.

- Sao vậy Ni?

- Chị Cả, cứu...em.

- Bị sao, hay chị gọi cậu Tư nha.

- Không đâu chị...Em bị...mẹ cả bỏ...thuốc.

- Thuốc gì?

- Kích...dục...

- Trời ạ... Sao ác dữ vậy.

Mợ cả chạy ra ngoài đóng cửa lại để không ai nhìn thấy cảnh này. Việc cô dâu đêm tân hôn bị chồng bỏ rơi như vậy sẽ bị người trong nhà bàn tán. Quay vào Trí Tú đã thấy Trân Ni cởi chiếc áo ra rồi.

- Em... Nóng.

Mồ hôi cứ rũ rượi ra. Mợ Cả là người trải đời cách Trân Ni hơn một con giáp nên ít nhiều mợ cũng hiểu tình huống này. Giờ chỉ có cậu Tư Dũng mới cứu được Trân Ni, nhưng nếu chạy đi gọi cậu thì mọi người biết hết, mặt mũi của con bé để ở đâu. Mợ quyết định làm liều, chạy lại tắt đèn đi, chốt cửa khoá kỹ lại, cậu Tư đang ở phòng mợ Năm, như vậy mọi người sẽ nghĩ Trân Ni đi ngủ rồi, không ai rình rập nữa.

Trí Tú lại gần Trân Ni, khẽ thì thầm vào tai Trân Ni.

- Giờ chị sẽ giúp em, sẽ không ảnh hưởng đến trinh tiết của em, nhưng nhớ là mọi việc phải bí mật, em phải kìm chế âm thanh mình phát ra.

Trân Ni gật đầu lia lịa.

- Chị... giúp em đi... xin chị.

Mợ Cả leo lên giường nằm bên Trân Ni, mợ cởi chiếc áo của mình ra, cho da thịt chạm vào da thịt của Trân Ni. Mợ hôn lên môi cô, bàn tay khẽ chạm vào những nơi nhạy cảm của Trân Ni khiến cho cô dịu đi cơn bứt rứt trong người. Mợ lấy tay đưa xuống vùng bên dưới, của cô đã rất ướt át. Mợ cởi hết đồ mặc trên người cô và người của mình. Sau đó mợ đưa thân thể của mình lên trên người cô, vùng dưới của hai người chạm vào nhau. Mợ nhấp lên nhấp xuống, đôi môi tìm đến môi cô để có thể ngăn cản âm thanh khó mà kìm chế được. Trân Ni như được thoả mãn trong phút chốc, ở phía dưới nước đang tuôn ra xối xả. Trân Ni nằm bên cạnh Trí Tú, Trí Tú cảm nhận được dường như vẫn chưa hết tác dụng của thuốc. Nhưng nếu bây giờ Trí Tú vào trong Trân Ni thì đồng nghĩa với việc cô sẽ bị mất trinh tiết, cả đời cô sẽ phải bất hạnh.

Mợ Cả kéo Trân Ni lên phía trên người mình.

- Làm như khi nãy chị làm với em đi.

Lúc này Trân Ni chả còn tâm trí gì nữa. Trí Tú nói sao thì cô nghe vậy. Cô đặt hai tay lên ngọn đồi mềm mại của Trí Tú, cô bỗng cảm thấy đê mê trong đó, rồi chả cần Trí Tú dạy thêm nữa, Trân Ni như dành được thế chủ động cô lướt bàn tay của mình một cách uyển chuyển trên cơ thể của Trí Tú, đôi môi dừng lại trên chiếc bánh bao mà cô đang xoa nắn.

Trí Tú bị bỏ rơi lâu ngày, nay bỗng dưng có người cưng chiều thì lại cảm thấy có chút kích thích, cô ghé miệng gần tai Trân Ni rên nhẹ, tiếng rên khiêu khích làm cho Trân Ni mê mệt.

Trân Ni bắt đầu hoạt động hết công suất trên người Trí Tú. Nàng trượt ngón tay xuống nơi bên dưới. Trí Tú đã sinh con hai lần nên ngón tay cô dễ dàng cho vào được một cách trơn tuột, cô đi ra đi vào với vận tốc rất nhanh nơi trong đó, Trí Tú phải ưỡn người tìm lấy môi Trân Ni để giảm bớt âm thanh phát ra, cảm giác làm tính lén lút, vừa đê mê vừa lo sợ khiến cô thấy thích thú vô cùng. Trân Ni nghịch ngợm lấy ba ngón tay cho vào. Trí Tú túm lấy cái mền gần đây cho vào miệng để ngăn tiếng rên rỉ lại, lúc này cô thật sự muốn gào thét lên, chưa bao giờ cô sung sướng đến vậy, con nhỏ chưa bước vào đời mà đã làm cho cô rên rỉ thế kia sao.

Cuối cùng cũng đã ngấm mệt, Trân Ni cũng giải toả được gần hết tác dụng của thuốc, Trí Tú dậy lấy quần áo mặc vào. Sau đó nói Trân Ni dạy tắm rửa sạch sẽ không là bị nghi ngờ, còn Trí Tú lén lút về phòng kiếm cái ga đệm khác thay cho cô, rồi quay về phòng ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Chiến tích của cuộc hoan ái vừa rồi vẫn còn rất rõ.

______________________________________

Mong mọi người ủng hộ và bình chọn cho mình với nhé thanks 😊

Và cmt góp ý cho mình với nha để mình có động lực 😘

ĐỂ EM THAY CHỒNG CHĂM SÓC CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ