Thị trấn nhỏ nơi cậu ba Nguyên cai quản,nay đã trở nên sầm uất hơn. Nhờ xưởng gia công vàng ngày một phát triển, người dân cũng có công ăn việc làm, khách khứa gần xa ghé thăm nên hàng quán cũng ngày một mọc lên nhiều hơn.Đoàn múa lân linh đình, cùng những tiếng pháo nổ rộn vang trước cửa tiệm vàng Lạp Phác. Hôm nay mọi người ăn mừng cậu nhỏ của ông bà chủ chào đời. Cũng là lần đầu cậu Lạp xuất hiện cùng phu nhân.
Thái Anh bây giờ cũng được thợ hoá trang giỏi nhất mà Trân Ni tuyển về hoá trang cho khác trước. Cả gia đình em cũng vậy, chỉ có thế thì những người bạn làm ăn trước đây có vô tình gặp cũng không thể nhận ra.
Đứa trẻ chào đời là niềm hạnh phúc của mọi người, gia đình em cùng nhau mở tiệc linh đình, nhân dịp giảm giá một số mặt hàng, và phát lộc cho những người khó khăn.
Trân Ni hôm nay cũng có mặt để dự tiệc đầy tháng của cháu. Cô tốn không ít công sức để đưa dì Bé đến để gặp Lệ Sa. Nhìn mọi người đều vui vẻ hạnh phúc, cô thấy công sức mình bỏ ra thời gian qua thật không hề uổng phí.
Tiệc xong, Trân Ni tranh thủ vào gặp Thái Anh, còn Lệ Sa thì gặp mẹ tỉ tê.Thái Anh quan sát Trân Ni từ lúc cô tới đây, tuy bận rộn nhưng em vẫn tinh ý phát hiện ra nỗi sầu muộn trên khuôn mặt Trân Ni. Phải tranh thủ lắm mới gặp được nên em phải hỏi liền.
- Có chuyện gì rồi à?
Trân Ni nhìn Thái Anh khuôn mặt tỉnh bơ.
- Chuyện gì là chuyện gì?
- Đừng giấu chị, nhìn em là chị đoán được có tâm sự ngay. Mà chuyện để em có gương mặt thế kia. Chỉ có thể là chuyện yêu đương.
Cô nhìn chị gương mặt có chút xịu xuống.
- Ừ, chuyện tình yêu của em thì mọi người ít nhiều cũng hiểu rồi đó. Còn rất gian nan. Em và chị Tú đều xác định sẽ yêu hết mình, tới khi nào bị phát hiện thì tính tiếp. Nên em không quá suy nghĩ về nó. Chỉ là, cậu Tư mất rồi, con cậu còn nhỏ, việc nhà là mấy người phụ nữ gánh vác, nên có kẻ kiếm chuyện. Cha chị Tú thì cũng thất thế, nên không giúp được gì.
Thái Anh nhìn gương mặt lo lắng của Trân Ni, phút chốc nhớ lại ánh mắt háu đói của những kẻ nhìn cô trong đám tang cậu Tư. Thì ra là vậy, sao em có thể quên mất chuyện này chứ. Trân Ni đẹp vậy mà.
- Bọn họ làm gì rồi?
Thái Anh lo lắng hỏi cô, Trân Ni cũng chậm rãi trả lời.
- Thì cũng có vài vị tới thăm dò. Kẻ tham thì cho ít đút lót là xong, kẻ quân tử thì có thể làm bạn, nhưng có kẻ vừa tham, vừa háo sắc thì tìm cách gây khó dễ. Trước kia cậu Tư còn, lúc cậu bệnh, em giao thiệp với họ thì họ còn nể cậu vài phần. Nhưng giờ cậu mất, nên bắt đầu kiếm chuyện,nhà mình thuộc dạng kinh doanh, nên phải luồn cúi bọn chúng nhiều.
- Em có cách gì đối phó chưa? Phía chị Tú thì sao?
- Mẹ chị ấy tác động, nói chị ấy gả em cho vị quan nào đó lấy chỗ chống lưng, dù sao em còn trẻ cũng không thể bắt em ở goá được.
- Trời ạ, sao bà ấy có thể yêu cầu như vậy được chứ.
Thái Anh sửng sốt lẫn tức giận, nhưng
Cô thì vẫn bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỂ EM THAY CHỒNG CHĂM SÓC CHỊ
Tarihi KurguBạn đang đọc truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị của tác giả Alone star. Chuyện có rất nhiều yếu tố 18+ giữa nữ +nữ ,Nam +nữ mọi người căng nhắc trước khi đọc