Chapter 24

3 1 0
                                    

“I'll cut your d!ck, p3rverts” Malamig na usal ng dalaga, nang narinig iyon nang lalaking nag tatago ay wala sa sarili niyang tinakpan ang ano niya.

Ang lalaking maskulado na nasa gitna ay Ngumisi nang nakakaloko

“Sigurado ka? Miss? Naka kalimutan mo atang tatlo kami at iisa kalang” kampanting ani nang nasa kanan

Ngumisi ang dalaga kahit hindi iyon nakikita dahil nakatakip ang bibig niya

“Really? Then we'll see” nanghahamon na ani ni Xylene.

“Dimo kami kaya miss” ani nang nasa kaliwa.

“You sure? Sa tingin niyo susugod ako kung diko kayo kaya? Stop, you're making me laugh” aniya.

Nainis naman ang tatlong lalaki, while the girl who's a while ago scared is now too stunned to speak, Nakatingin siya sa dalaga na may paghanga.

“Mayabang!” pikon na ani nung lalaking kalbo na naka brown na nasa gitna.

Ngumisi ang dalagang si Xylene, umiwas siya sa suntok nang lalaking naka brown, at sinipa ang tagiliran nito.

Pagkatapos ay agad na Napatigil ang lalaking susunod na susugod kay Xylene dahil sa pagsakop nang palad ng dalaga sa mukha nito, nagdurugo ang mukha nito.

Dahil sa pagbaon ng kuku ni Xylene, the guy shout in pain. Binitawan ni Xylene ang lalaki upang haraping muli ang isa pa, sisipain sana siya nito pero agad siyang yumuko.

After that she dodge para iwasan ang suntok nito, nakapulot siya nang isang dos por dos, Ngumisi siya at tumayo habang hawak-hawak ang kahoy.

“Done? My turn” aniya, tumalon siya sa sa gilid nang pader ng eskinita, pag tapos at lumipat sa kabila, bumama siya sa mismong harap ng lalaking kanina ay nasa kanang bahagi.

Tinuhod niya ang nasa pagitan ng nga hita nito, napaluhod ang lalaki habang nakahawak sa kanyang ano, agad na pinukpok ni Xylene ng dalawang beses ang likod nito.

At nang sumalpak ito sa sahig ay agad niyang tinadyakan ang likod nito kaya nawalan ito ng malay, umiwas siyang may maramdaman sa harap niya.

Napatingin siya sa gilid niya nang tumama at bumaon ang suntok nang lalaking nasa kaliwang bahagi kanina [kulay orange ang damit nito] sa pader ang kamao niya, kinuha ni Xylene ang pagkakataon upang sipain ang nasa magka ilang hita nito.

Kinuha nang lalaki ang kamay na nakabaon at akmang susuntukin si Xylene ng maunahan siya nito, pinalo ni Xylene ang tiyan nito ng dos por dos, pag tapos ay sinuntok ito sa mukha.

Bumagsak din ito sa sahig at agad niya itong tinadyakan, Napatingin siya sa lalaking nasa kanang bahagi kanina kulay pula ang suot nito. Gulat itong Nakatingin sa mga kasama.

Namalayan nalang nang lalaking naka pula na malapit na sa kanya si Xylene, nag tangka siyang tumakbo pero agad na nahuli ni Xylene ang balikat nito.

Agad niyang hinila at inilagay sa harap niya ang lalaki, sumalampak ang likod ng lalaki sa pader. Takot ang naka rehestro sa mukha nito, bagaman medyo malapit lang sila sa babaeng na tulala.

“T-tekaa~uhhhh” anito nang Tinuhod ni ang ano nito tapos aybsinuntok ni Xylene sa sikmura nito kaya napaluhod ang lalaki.

muli niyang Tinuhod ang mukha nito dahilan para mawalan at sumalampak ito sa sahig.


THIRD PERSONS POINT OF VIEW:

“cool” ani ng lalaki, at tumalikod.

Gulat na gulat ang babaeng may kulay itim na buhok, “You okay?” tanong ni Xylene, Nanlaki ang mga mata ng babae dahil nalaglag ang takip nito sa mukha.

'Beautiful' usal nito sa isip, bigla na lamang siyang napaluhod, inaluan naman siya ni Xylene “Are you okay?” tanong nito sa babae.

“Yes, I'm fine thank you~” tumango lamang ang si Xylene,

“Uhmm btw, what your name?” biglang tanong nung babae, she sigh at tinulungan na maka tayo ang babae.

Inilabas niya mona ito sa eskinita “I'm Xylene” aniya at lumingon-lingon nag hahanap ng kotsero, may sugat ang babae sa paa at wala ring sapin ang mga ito.

“Xylene?”? Pag-uulit nito sa pangalan niya, sa pagkakataong iyon ay may dumaang karwaheng sakayan.

Pinasakay niya ang babae “Manong, pakihatid po siya” ani ni Xylene, Nakatingin lamang sakanya ang babae.

“Xylene, My name is Blaire” agad na natigilan si Xylene, pagkatapos ay ang pag alis ng karwahe.

“Blaire? T-the Villianess?”

————
XYRIA/XYLENEʼS POINT OF VIEW:

mabilis ang naging takbo ko pabalik sa boutique, nang makarating ako Doon ay wala na ang prinsepe at ang mga knights.

“Umalis napo sila?!” natatarantang ani ko, I-iniwan ba nila ako? Nako naman! Dapat kasi Dinako umalis eehh~

Napatingin ako sa labas nang may makita akong nag kukumpulan at dahil chismosa ako ay lumabas ako at pumunta sa Lugar Kong saan may nag kukumpulan, nakisuksok ako Don.

Nang makita kona ang nangyayari ay natigilan ako, it was the Prince standing habang Malamig na Nakatingin sa mga lalaking naka higa sa semento.

Nakita ko ang kasama niya and to my surprise it was the female lead, hindi makapaniwalang naka tayo.

NANGYARI NABA ANG IKATLONG PAGKIKITA NILA? DO I DID NOT MESSED THE CHAPTER 13?

But I do save the other villianess the one who put poison on Prince Arcʼs food, the one who almost killed the Villianous Hidden Prince sa chapter 36.

Fall inlove with Crazy Psychopath Villainous Hidden Prince Where stories live. Discover now