Chapter 23

5 1 1
                                    

NASISIGURO Kong malaki ang magiging epekto nito sa libro, sigurado akong magiging malaki itong pagbabago.

Kailangan nang makita nang prinsepe ang f-lead at mainlove sa kanya, upang kahit maypagbabago ay Di parin magbabago na magkakagusto sila sa f-lead.

Nasisiguro Kong sa f-lead parin attracted ang prinsepe, Hinding-hindi siya magkakagusto sa isang hamak na katulong katulad ko.

Napahawak ako sa aking dibdib, kumirot iyon bakit parang hindi kayang tanggapin nang kalooban ko ang naiisip ko? Nasasaktan ba ako?

Hindi, hindi maari. Siguro pagod lang ako, tama pagod lang siguro ako.

“Hey? You okay?” napalingon ako sa prinsepe, mapakla akong Ngumiti at tumango. Pagkatapos ay matamlay akong naunang mag lakad.

And then suddenly nag flashbacks sa isip ko Yung tinala niya ako sa isang punong puno nang mga tutubi, Ngumiti ako. Nang mapait.

Hindi ko man lang namalayan ang pag pasok namin sa boutique.
Hindi kona alam Kong ano tong nararamdaman ko, Hindi ko na naiintindihan ang sarili ko. Aaminin Kong pag wala siya ay hinahanap-hanap ko ang prisensiya niya at kapag andiyan sa sa malapit ay natataranta ako.

Idagdag mopa ang Di ordinaryong pag tibok nang puso ko, ano batong nararamdaman ko? Muling nag flashback sa isip ko ang eksina kanina.

Kung saan Nagkatinginan kaming dalawa. Umiling ako, agad Kong iwinaglit sa isip ko ang mga ala-alang kailan lang nabuo. Iposibling magkagusto sakin ang prinsepe, Malabo.

Marahil ngayun ay ako lang ang babaeng na kilala niya, pero alam ko. Pagkatapos ng pangatlong pagkikita nila nang prinsepe ay mahuhulog na ang loob niya sa prinsepe.

“kamahalan, nais kopong lumanghap ng sariwang hangin” aniko, habang kasalukuyang inaasikaso siya nang tao sa boutique.

Sinusukatan siya para matahe ang nararapat niyang suotin sa selebrasyon.
Hindi kona inantay ang pag sagot niya, kasama niya naman ang apat na Knight.

Nang makalabas ako ay agad akong bumuntong hininga, nag lakad ako at diko alam Kong saan ako dinala ng sarili Kong mga paa.

“P-please, I'll give you everything. J-just please, d-don't h-hurt me” napatingin ako sa kanang bahagi ko.

May maliit na eskinina kasya ang tatlong tao, parang nasa pagitan ito nang nakasarang tindahan at isang bahay.

Nasa loob nang eskinita ang tatlong lalaki, at sa pinaka dulo non ay isang babae, diko maaninag ang mukha pero isa lang ang Nasisiguro ko.

She needs help.

“Pasensiya na miss, iba kasi yung gusto namin” diko alam Kong sino yung nagsalita, and he sounds so m@niac.

Malas lang nila, dahil nandito ako.

———
THIRD PERSONS POINT OF VIEW:

The lady picks a stick, parang stick siya nang barbecue. And then she smiled dangerously, she has a yellowish hair and a dull gray eyes.

Tinapon niya iyon sa direksyon ng kaliwang lalaki, “Aray!” agad na napasapo sa kaliwang tenga niya ang lalaki.

Kasabay non ang pagbagsak ng barbecue stick sa mismong paanan ng babaeng nanginginig sa takot. The girl has a straight black hair, a pair of green eyes.

“Hello mga boss” ani nang babaeng bukana ng eskinita, they're jaw drops.

The girl is simply attractive, even she cover the half of her face and she was waring a maid blue outfit. Iba ang dating nang dalaga, nakakatakot ang pinaoalabas nitong awra.

Pero umiral parin ang kamanyakan sa sestema nila, tiningnan nila mula ulo hanggang paa ang dalaga. Makinis at sobrang puti nang balat nito, bukod Doon at balingkinitan din ito.

Mas lalo silang nag laway, the girl s3x appeal is too much. Sa presensiya palang nang babae ay tila natatayuan na sila, maging ang babaeng kanina ay nagulat.

“Who is she? A living goddes?” ani nito sa isip.

“Hi, miss beautiful” ani nang lalaking naka kulay brown ang suot.

“Hmmm” napantig ang tenga nila sa iniusal nang dalaga.

Meanwhile someone is spying on them, gusto niyang um0ngol but he can't. The girls appeal is k!lling him, he can't help it.

“D@mn it! T-this girl, S-she's so s3ductive” mahinang usal niya habang kinakapos nang hininga sa isang sulok.

“Wanna play?hmmm?” ani nang dalagang si Xylene, hindi niya alam Kong ano ang tumatakbo sa isip niya.

Nung una ay gusto niya lang namang bogbogin ang mga lalaking nasa harap niya but now, he was enjoying by their reactions, and lil did she know she was torturing someone.

“Arghhh! D@mn her!” mahinang usal nito habang pinagpapawisan.

“Lets make a deal, if you defeat me you can have me. And, if I win” mahinang usal nang dalaga, sa mahinhing boses.

Pagkatapos niyang sabihin iyon at nag iba ang espresyon nang nga nata niya, it become more dull and her face become so Emotionles.

“I'll cut your fvcking d!ck, p3verts”

Fall inlove with Crazy Psychopath Villainous Hidden Prince Where stories live. Discover now