Rosé khoác trên mình bộ trang phục mang đơn sắc đen quen thuộc bước vào trong một căn phòng rất lớn. Nơi đây diễn ra những cuộc họp giữa các thành viên trong tổ chức, lần lượt từ trái qua phải là thủ lĩnh các băng Armaments Devil - Thương Quỷ - chuyên chế tạo vũ khí, Soldier Devil - Binh Quỷ - nơi huấn luyện binh và là băng đẳng chủ chốt trong những trận giao tranh, tiếp đến là Secret Devil - Mật Quỷ, Venom Devil - Độc Quỷ và cuối cùng là thủ lĩnh Rosé của Blood Devil - Huyết Quỷ. Bên cạnh mỗi người là những phó băng, chỉ có một thân một mình Rosé là đảm đương mọi nhiệm vụ. Và hiển nhiên băng Mật Quỷ đã thay thế lão già bằng một cậu thanh niên trẻ tuổi.
Rosé bước vào căn phòng trong sự khinh bỉ không dám lộ ra mặt của đám người nơi đây. Bọn họ chẳng ai để cô vào mắt nhưng cũng không hó hé bởi họ sợ bản thân sẽ rơi vào tầm ngắm dưới những trò tiêu khiển trứ danh của thủ lĩnh băng Huyết Quỷ. Có thể kể đến như 'tắm' trong bể đá khô hay dưới làn nước sôi 100°C và thậm chí là ép ăn sống xác thịt động vật. Bằng một cách thần kỳ nào đó người bị nhắm trúng chẳng thể chết đi ngoại trừ khi Rosé đã cho phép.
Bầu không khí căng thẳng càng thêm căng thẳng khi bóng đen người đứng đầu tổ chức Devil hiện lên sau tấm màng mỏng. Một loạt sự kiện được báo cáo lại trong khi Rosé vẫn ngáp ngắn ngáp dài chẳng mảy may quan tâm, cho đến khi tên cô hay chính xác hơn là mật danh dùng trong tổ chức được réo lên từ người đứng đầu đem không gian nơi đây tĩnh mịch hẳn.
"Blood Devil, từ hôm nay sẽ kết nạp thành viên thứ hai, đảm bảo sẽ không khiến cô thất vọng."
"Ngài đừng có đùa tôi như thế, tôi chẳng cần mấy cái người vướng víu ấy."
Đám người trong căn phòng toát cả mồ hôi lạnh trước câu nói dửng dưng của cô đối với người quyền lực nhất nơi đây. Chỉ riêng Rosé vẫn ngã người lên lưng ghế, mắt chăm chú vào chiếc khăn đang được dùng để lau bàn tay của chính cô.
"Sẽ là một bất ngờ lớn đấy. Hơn nữa, là người của tôi đưa vào, đừng có làm cô bé hoảng sợ quá." - Tông giọng trầm đều đều phát ra, nó đã được thông qua máy biến đổi âm.
"Sao cũng được."
Nói rồi cô Rosé quẳng chiếc khăn trên tay mình vào một phó băng nào đó làm hắn tức điên lên mà chẳng làm được gì, chủ nhân của hắn cũng nhìn cô bằng ánh mắt cháy rực như muốn nhấn chìm bóng dáng người con gái trước mắt vào biển lửa. Cô bình thản hai tay đút túi bước ra khỏi căn phòng trong sự ngỡ ngàng của hết thảy mọi người, bởi lẻ họ biết thủ lĩnh của họ còn đáng sợ hơn cả trăm nghìn lần. Năm ấy chứng kiến một dáng người sừng sững đứng trên đống xác chất cao thành núi, trên người một màu đen tuyền không nhìn ra được máu. Nó đã trở thành một huyền thoại, một sự kiện không thể nào quên và cũng từ đó cái tên Devil ra đời, bây giờ người ấy chính là người đang ẩn mình sau tấm màn mỏng ấy.
Trở lại với Rosé, cô thẳng tiến trở về hang ổ thân quen của mình, hí hửng đón chờ cây đinh tiếp theo sẽ được lấy ra thế nào từ người lão già cựu phó băng kia. Mùi tanh máu ám đầy căn phòng càng làm tăng thêm sự kích thích trong người cô, trước mắt vẫn là khung cảnh lão bị dán chặt trên ghế kim loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHEANG] - Huyết Lệ Ái Nhân
FanfictionTôi mang trong mình một khoảng lặng, cử đến một người canh giữ nó, và đợi chờ em thắp sáng nơi tối tăm ấy.