Chương 8: Mau lấy nó lên

45 4 0
                                    


Lisa bị choáng ngợp bởi hắc khí áp đảo của Rosé, trong mắt ả giờ đây cô không khác gì thần Chết và chiếc còng móc ngược kia chính là lưỡi hái trong truyền thuyết. Cô đưa mũi giày đẩy cằm người phụ nữ, mắt sắc lẹm từ trên cao liếc xuống nhìn cô ta, tông giọng trầm trầm muốn chửng thấy cả thân ảnh đang khiếp sợ.

"Cô có thể sỉ nhục bất cứ ai, nhưng người vợ kia, tôi không cho phép."

Từ kinh ngạc này nối tiếp kinh ngạc khác, Lisa vẫn đủ bình tĩnh để xem câu nói ấy như một lời xác thực thông tin. Bởi lẻ ả hẳn là người thứ ba biết được thân thế ngài vampire lại có một gia đình, hơn nữa còn có 1 đứa con. Nhưng tại sao cô ta gọi là vợ mặt quỷ, người vợ của ngài xấu lắm sao, hay chỉ là một lời ghen ghét chứ chưa hề nhìn thấy dung nhan.

Âm thanh mở khoá cửa đưa hồn phách của Lisa trở về, ánh mắt chuyển sang khó coi trước cảnh tượng Rosé đang mở cửa bước ra khỏi phòng. Cô nhìn nội thất xung quanh, sau đó lại nhìn vào lại căn phòng, rồi cô chợt nhận ra căn phòng này chính là nơi lúc trước bản thân được vô duyên vô cớ đưa đến đây khi ngất đi.

Một bàn tay chộp lấy vai cô, giữ lấy cơ thể không cho tiến thêm một bước chân nào.

"Blood, chị đừng hòng đi, tôi không để chị ngang nhiên vậy đâu!"

Thân ảnh trước mắt đột ngột biến mất, trong giây lát liền xuất hiện từ đằng sau, kéo theo cánh tay ả đã đặt lên vai cô trước đó. Rosé nhanh chóng kéo căng cánh tay của Lisa, khoá nó bằng cách áp chặt vào lưng. Mọi động tác thuần thục uyển chuyển đến nỗi ả còn không nhận ra bản thân đã rơi vào thế bị động từ lúc nào.

Nhưng nào để cô được đắc ý, một chân đã âm thầm lùi ra đằng sau chệch một góc 30 độ. Trực tiếp dùng cả trọng lượng cơ thể ép cô vào cạnh cửa một cái rõ mạnh, bên tay còn đang tự do không do dự hất một cú vào bụng người đằng sau lưng. Ả thành công trốn thoát khỏi sự trói buộc trong vài giây của Rosé.

Rosé chống tay vào tường dựng người dậy, cố gắng trấn tĩnh bản thân nhanh nhất có thể. Cô xoay người tung cước trả thù vào bụng ả, cú đá mạnh đến mức là ả ngã lên chiến bàn từ đằng sau. Chấm dứt động tác thu chân, cô lao ngay tới siết chặt nắm tay, nhắm vào gương mặt xinh đẹp. Lisa kịp thời né đi khiến cho nắm tay cứng cáp kia làm nên vết tích không đáng kể trên chiếc bàn. Ả ôm bụng đứng dậy, người hơi khom trong thế thủ võ.

Nụ cười thoáng hiện lên, quả nhiên cảnh sát ngầm cũng không phải là cái danh. Ả không kiêng không nể vung nắm đấm đến, còn chưa chạm người phải dừng bởi cánh tay đã chắn lại của Rosé. Lisa lại nhanh chóng chuyển mắt sang bộ phận nhạy cảm trong những cuộc giao tranh, tay thoăn thoắt nhắm đến cổ Rosé kéo theo cả thân ảnh cũng ngã xuống, đầu sau lại bị chấn động. Ả theo quán tính của lực ngồi đè lên người cô, kịp thời dừng lại trước khi mũi bút đâm xuyên thanh quản.

Cô vì chấn động não mà choáng váng, tạm thời không thể phản kháng với sức nặng đang ép lên người cô, tay run run cố gắng giữ vững cây bút giúp đình chiến được cuộc đấu. Từ hỗn độn hoá tĩnh lặng, ả Lisa chưa dừng lại ở đó, bàn tay từ từ lặng lẽ chui rúc vào sau vạt áo, lấy ra một khẩu súng.

[LICHEANG] - Huyết Lệ Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ