Chương 12: Đám đông

46 4 0
                                    

*Warning: Có yếu tố ăn thịt người

-----------------------------------------------------------------------------------------

Chuyến bay thuận lợi đáp xuống tiểu bang Colorado tọa lạc tại miền Trung Hoa Kỳ. Đoàn người tấp nập xuống máy bay, những cuộc trò chuyện náo nhiệt từ nhiều thứ tiếng khác nhau xuyên suốt cả đoạn đường. Nổi bật giữa đám người ấy có thể nhìn rõ là một cậu trai trẻ với mái đầu nhuộm bạc. Mặt không mấy hung tợn nhưng trên người gắn không ít khuyên, riêng hình xăm thì không có. Cậu ta trông giống một người trong ban nhạc hơn là một tên giang hồ. Đặc biệt tình tính cực kì nóng nảy, lúc trên máy bay cậu ta bị một đứa nhóc vô tình va phải đã hét lớn khiến nó khóc toáng vì sợ.

Cậu vác vali lên xe, đưa cho tài xế địa chỉ khách sạn đã được đặt trước đó. Chính cậu còn chẳng biết nơi mình sắp đến trông thế nào, đơn giản bởi nó không phải do cậu đặt. Nó từ một người hoàn toàn xa lạ, không tên không tuổi, đến gặp mặt còn không, có thể nói bất cứ ai trên thế gian cũng có thể danh tính là người bí ẩn kia.

Chiếc xe taxi dừng trước tòa nhà cao lớn. Sự sang trọng thu hút ánh nhìn đầy tò mò của cậu tóc xám. Cùng lúc đó, chiếc xe khác cũng nối đuôi. Bước xuống là một cô gái mang vẻ đẹp sắc sảo, mắt lướt lên đánh giá qua một lượt toà nhà cao lớn trước mắt. Nhưng điểm còn thu hút cậu trai trẻ kia chính là tấm thiệp mời trên tay cô ta. Từ hoạ tiết đến màu sắc đều có dễ dàng nhìn ra được từ cùng một 'nơi sản xuất'.

Cả hai có vẻ nhận ra đối phương, cách chào nhau như thể bọn họ đã quen nhau từ trước. Tiến thẳng đến quầy lễ tân, bốn chiếc thiệp mời cùng một kiểu cách không hẹn mà gặp. Tám con mắt đảo sáng hướng những người còn lại. Gọng kính được đẩy nhẹ một cách tao nhã, một chàng trai trẻ thể hiện sự thành đạt của mình qua bộ vest lịch lãm cùng huy hiệu luật sư nổi bần bật trước ngực.

"Mọi người cũng được mời?"

"Vậy xem ra sắp có gì đó hay ho rồi!" - Âm giọng trầm trầm chen ngang dự định trả lời của cậu tóc xám và cô gái ban nãy.

Phong cách ăn mặc đối lập hoàn toàn với sự hoa mỹ của hết thảy mọi thứ nơi đây, đôi giày thể thao, balo vắt một bên vai, tóc còn chưa chải gọn và quần áo chẳng gọi là nhếch nhác nhưng cũng không hẳn là gọn gàng. Sau cái bắt tay đầy hoan hỉ lại chia nhau ra, phòng ai về phòng nấy.

Cánh cửa cuối cùng lấp đầy khe hở, bóng dáng thân quen sải bước trên dãy hành lang không người. Bước chân không phát ra âm lượng càng làm tăng sự quỷ dị, ánh đèn chập chờn vài giây rồi tối hẳn. Nụ cười vặn vẹo có phần lạnh lẽo hiện lên. Đèn sáng trở lại. Bóng người đã không còn.

"Đêm đầu tiên bắt đầu."

Tất cả....

Hãy ngủ đi!

.

.

.

.

Bình minh dần lên, soi rõ dáng vẻ trang trọng vốn có của toà khách sạn. Thấp thoáng trên cao, ẩn ẩn hiện hiện sau lớp cửa kính một nữ nhân phong thái cao ngạo. Đường nét quyến rũ được tô thêm nhờ bộ váy dây đen mỏng manh, triệt để phơi bày sức câu dẫn không tầm thường của phái nữ. Cô gái gặp cậu tóc xám đêm qua căn bản không bì được với thần thái hơn người này. Tay cô lắc nhẹ ly rượu, từ tốn nhấp nhẹ môi lên dòng chất lỏng đỏ.

[LICHEANG] - Huyết Lệ Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ