*Warning : cảnh tra tấn ở nửa chap sau khá nặng
-----------------------------------------------------------------------------------------
Lần này thực sự làm Rosé tức sôi máu, hai tròng mắt đỏ ngầu như muốn ăn tươi nuốt sống người làm ra việc này, cô thề sẽ chẳng thể để người đó chết đi một cách tầm thường. Cơn bốc hoả hiếm hoi hiện diện trên người con gái lạnh lùng mang chút bất cần không khỏi khiến cả đám người trong các băng như bị thiêu đốt trong gang tấc. Cô bực dọc đi đến tố giác với cái người đứng đầu tổ chức và gọi hắn với cái tên khá huyền bí.
"VAMPIRE."
Cánh cửa vừa hé ra khe hở nhỏ liền bị cô đá phăng ra một cách đáng thương, đến trước nơi cách hắn một tấm chắn liền đập tay lên bàn.
"Là các người làm phải không!"
"Hahahahahaha" - Nụ cười cự kì dị hợm dưới góc nhìn của người qua đường, hiển nhiên nó chẳng là gì so với Rosé cả.
"Quý cô Blood, có nhầm lẫn gì không, tôi còn chẳng biết cô đang nói về chuyện gì."
"Đừng có vờ vịt nữ..." - "Là tôi làm đấy!"
Rosé bị chen ngang lời, đột ngột trầm tư hẳn nhìn người nọ đang đứng dựa người nơi cửa ra vào, ngọn lửa trong người cũng dần vụt tắt. Cô bật cười thật lớn đem những con mắt ngạc nhiên hướng về bản thân mình. Từng bước chân nhẹ như bông tiến về người nọ, nét mặt toát lên khí chất ma mị. n\Những ngón tay không an không phận nhanh chóng làm loạn trên cổ, lực đạo vừa đủ để sắc mặt cô gái ấy dần trở nên biến đổi.
"Đến tìm tôi sao?" - Từng chữ phát ra là thêm một lần siết chặt.
Người nọ chẳng để cho bản thân bị đe doạ liền dùng sức bóp chặt tay Rosé, hoàn toàn dễ dàng kéo phăng đem cả cơ thể cô va vào bàn một lực khá mạnh. Chẳng ngần ngại rút ra khẩu súng dắt ngay lưng quần, ngón tay để hờ hững nơi bóp còi, lên nòng sẵn rồi chĩa thẳng nó vào người cô.
Rosé chống bàn đứng dậy, một mực phủi lấy phủi để quần áo đang bám bẩn do những ly rượu dang dở ở trên bàn đổ xuống, cô chẳng hề hay biết những viên đạn đang chờ chực để được nếm thử vị máu của cô. Đến lúc ngẩng đầu lên đã chạm trán với khẩu súng lục lạnh ngắt, cô còn chẳng hề thót tim như đám người đang nấp ngoài kia xem chuyện, trực tiếp mặt đối mặt kèm theo nụ cười quỷ dị thương hiệu.
"Lalisa này thế nào, đủ tư cách để gia nhập Huyết Quỷ của chị chứ." - Ả hất mặt ra vẻ ngông ngông, đôi chân mày khẽ nhếch một bên.
"Có chắc là vậy không, để tôi xem sẽ ở lại được bao lâu, chắc khoảng một ngày nhỉ hay là nửa ngày." - Rosé chẳng kém cạnh ả, dùng điệu bộ khinh người giống hệt đáp lại.
"Vậy cược đi, trong vòng 1 tháng tôi có thể trụ lại nơi đây thì...."
"Thì?"
"Thì chị sẽ trở thành người yêu của tôi!"
"Cái gì cơ!? Ai cho cô cái quyền đó, khôn hồn thì cút lẹ, chướng cả mắt."
"Vậy xem như là đồng ý rồi nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHEANG] - Huyết Lệ Ái Nhân
Hayran KurguTôi mang trong mình một khoảng lặng, cử đến một người canh giữ nó, và đợi chờ em thắp sáng nơi tối tăm ấy.