idea chap nì: https://vt.tiktok.com/ZSNerxGED/
Fic mà, chắc chắn là OOC rồi nhé.
—
Một tuần qua đi, thế mà Lê Thế Nam ngày nào cũng đến.
Vì đều đặn đến thế, căng thẳng kia của Gia Minh chẳng còn nữa, càng ngày càng tự nhiên tiếp xúc thân mật với Thế Nam hơn, ví dụ như gần đây đã có gan ôm ấp người yêu chẳng hề nghĩ ngợi.
Lạ lùng hơn là đối với việc Nam đến thường xuyên không còn bài xích, đâm ra cậu cảm thấy, bản thân giống như đang ở trong một mối quan hệ yêu đương vô cùng bình thường, không có sự tồn tại của mối tình đầu đã tạo nên loại quan hệ này, cũng không có sự khác biệt to lớn giữa cả hai, thứ khiến Gia Minh đặc biệt cảnh cáo bản thân khi đồng ý với Thế Nam.
Cho đến khi một buổi trưa giữa tuần, Gia Minh mở điện thoại, lập tức phải trố mắt nhìn.
Anh gửi cho cậu cái này làm gì?
Cậu theo phản xạ có điều kiện nhanh chóng lưu hình ảnh lại, rất may mắn, ngay khi cậu vừa kịp lưu thì anh liền gỡ.
Thế Nam nhắn một câu ngắn gọn, anh gửi nhầm, thế là thôi luôn.
Minh nhếch môi, thật đẳng cấp, thao tác nhanh chóng của bản thân thật sự rất đẳng cấp.
Người đẳng cấp vừa chộp được khoảnh khác người yêu gửi nhầm ảnh trai cho mình.
Từ hai tuần trước cuộc sống Gia Minh đã xuất hiện vòng lặp mới, từ một mình tự nấu tự ăn tự ngủ trở thành mình nấu, người ăn, người rửa, ngủ cùng người.
Người như Gia Minh mau quên, sau hai tiếng đồng hồ cũng chẳng biết trong điện thoại mình vừa có chứng cứ Thế Nam ngoại tình trong tư tưởng.
Ừ, nhưng ở góc nhìn của cậu thì chẳng phải vừa yêu anh đã ngoại tình trong tư tưởng rồi sao?
Mà Thế Nam cơ bản cũng không có ý định giấu giếm, ngay khi Gia Minh ngồi xuống bên cạnh liền dễ dàng nhìn thấy trên màn hình điện thoại của anh là chàng trai lúc chiều hắn bảo gửi nhầm.
Thái độ thản nhiên của hắn nhắc nhở Minh rằng, cậu là ai, tại sao một kẻ như cậu lại xuất hiện trong cuộc đời của anh.
Gia Minh không hề tỉnh mộng, cậu từ đầu đến nay vẫn luôn tỉnh táo, cậu giả vờ vươn vai một cái, mắt nhanh chóng rời khỏi chiếc điện thoại trên tay anh lia tới ô cửa sổ nhỏ, làm bộ chưa thấy cái gì, "Ôi cửa sổ hôm nay đẹp thật"
Thấy chuyện bất bình, liền trình bày với bạn thân, ngay sáng hôm sau, Gia Minh mặt rất nghiêm trọng cho Lê Hải được trông thấy tình đầu khó quên của người yêu mình.
Nhìn thấy biểu hiện lo lắng của Minh, Hải không khỏi ngạc nhiên, "Mày mà cũng nhận thức được tính đe dọa của mối tình đầu kia à? Tưởng chỉ lợi dụng thôi?"
Phải hiểu rằng là Gia Minh luôn sẵn sàng cho tình huống giả như mối tình đầu kia quay trở về bất thình lình, cậu phải thu xếp cuốn gói thế nào cho nhanh nhất có thể, không để lại dấu vết gì trong cuộc đời của giám đốc Lê Thế Nam, người chẳng cùng một thế giới với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] Không được cũng chẳng sao
FanfictionỞ đâu là điểm khác biệt hoàn toàn giữa chúng ta?