Chương 2. Lại quen biết

112 12 0
                                    

Giang Phong Miên chỉ là cho rằng Giang Trừng là nhàn tới không có việc gì mới tìm hắn muốn Liên Hoa Ổ một bộ phận danh nghĩa cửa hàng kinh doanh. Nghĩ đến cũng không phải không thể, liền liền cho mấy nhà tiểu tiệm rượu về hắn danh nghĩa, nghĩ liền tính là bồi cũng không sự.

Nhưng ai biết này đó cửa hàng khai chính là càng lúc càng hảo, đảo còn có mấy nhà phân phô ở bên ngoài. Làm Giang Phong Miên càng nghĩ càng không rõ, nhà mình tiểu nhi tử là khi nào học xem sổ sách? Tuy rằng không ý kiến tu nghiệp nên tu vẫn là ở tu...... Ngày này thường chính là rõ ràng chui vào tiền trong mắt đi a.

Quả nhiên, có tiền có thể sử quỷ đẩy ma. Giang Phong Miên gật gật đầu. Bởi vì Giang Trừng như vậy, nhưng thật ra càng ngày càng có tông chủ bóng dáng.

"Thiếu tông chủ, đây là gần đoạn thời gian sổ sách, thỉnh kiểm tra và nhận."

"Ân."

Tòa thượng kia rũ mắt đề bút xem trướng thiếu niên, đó là hiện giờ Giang Trừng. Mấy năm gần đây trưởng thành, hắn kia tế mi mắt hạnh, góc cạnh rõ ràng, có xâm lược tính tướng mạo lệnh người hướng tới, lại nhìn như cũ tuổi nhỏ. Nhưng hắn làm việc từ trước đến nay sấm rền gió cuốn, bên ngoài thanh danh đại chịu khen ngợi, bên trong thuộc hạ cũng đối hắn tất cung tất kính.

Dùng Giang tông chủ nói tới nói chính là cực kỳ giống hắn nương Ngu Tử Diên, không hổ là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.

"Thiếu tông chủ, ngày mai Nhiếp gia tiểu công tử mời ngài gặp mặt."

Tên kia đệ tử tiến đến hội báo, Giang Trừng như cũ dựa ghế căng má nhìn sổ sách. Xác định không ngại liền khép lại vở, trầm ngâm một lát, lúc này mới ngẩng đầu mà ứng.

"Ở nơi nào gặp mặt?"

"An Linh lâu."

Giang Trừng gật đầu ý bảo, tên kia đệ tử hiểu ý phía sau lui xuống. Giang Trừng còn lại là bất đắc dĩ thở dài, đỡ trán cười khẽ.

Này Nhiếp Hoài Tang, liền biết là tới vân mộng nương gặp mặt danh nghĩa tới cọ ăn chơi. Nhưng nếu kiếp trước không có những cái đó sự, Nhiếp Hoài Tang cũng sẽ không thay đổi thành bộ dáng kia, kia sẽ làm hắn thực sự hoảng sợ, này thế liền liền làm hết sức đi, chỉ là đối với đao linh phương diện này hắn không phải thực am hiểu, không thể nề hà này thế còn không có cái Ngụy Anh.

Thói quen có một người sẽ bồi tại bên người, cho dù qua mấy năm hắn như cũ không có ném ra cái này thói quen.

Bất quá ngẫm lại xem đảo thật là có điểm khó giải quyết, chẳng lẽ hắn còn có thể trống rỗng bắt được cái Ngụy Anh tới? Hại, vui đùa cái gì vậy đâu, khó được qua một đoạn thanh nhàn nhật tử, rồi lại nhớ tới cái kia vỏ dưa.

Sau đó ngày thứ hai Giang Trừng sẽ biết cái gì kêu không thể nói lời quá vẹn toàn.

Chờ Giang Trừng tới An Linh lâu tiến vào phòng kia một khắc, hắn chỉ cảm thấy mặt có điểm đau, chỉ thấy tiến vào sau thấy Nhiếp Hoài Tang tên kia nhưng thật ra cùng một bên cái kia ăn mặc kính trang nam tử liêu rất hải.

"Ai, tới. Hoài Tang ngươi nhìn xem, người tới rồi." Kia nam tử chọc chọc Nhiếp Hoài Tang bả vai, chờ Nhiếp Hoài Tang quay đầu hắn cũng dò xét cái đầu ra tới. Kia mặt một lậu ra tới Giang Trừng liền suýt nữa ngốc tại kia.

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ