Đón dâu ngày ấy cậy thế có thể nói to lớn. Ruộng tốt ngàn mẫu, thập lí hồng trang, chỉ thấy Giang Yếm Ly người mũ phượng khăn quàng vai, châu vây thúy vòng, mặc phát tất cả quấn lên, hơi thi phấn trang, không tính khuynh quốc khuynh thành lại lược hiện kinh hồng diễm ảnh.
Giang Yếm Ly ở phải bị chính mình hai cái đệ đệ nắm tay lãnh đến cỗ kiệu trước mặt khi không cấm hốc mắt rưng rưng nghẹn ngào một hồi lâu, nhưng mà ở tân hôn ngày rơi lệ tuy rằng đã gọi người tập mãi thành thói quen, nhưng Giang Yếm Ly dáng vẻ này vẫn là kêu Giang Trừng Ngụy Anh hai người kia bởi vì a tỷ phải gả người khó chịu tâm trở nên càng khó chịu.
Hai cái đại nam nhân lăng là ở kia hút cái mũi hồng con mắt, một người lôi kéo Giang Yếm Ly một bàn tay ở kia nghẹn ngào mau nói không nên lời lời nói, lại là cường chống xuống dốc một giọt nước mắt.
Đáng chết nhưng hắn hai chính là ngăn không được muốn rơi lệ cảm giác.
Giang Trừng quay người đi mím môi, hắn hồng mắt ngửa đầu xem xà nhà bộ dáng có chút buồn cười, nhưng hắn cảm thấy lần này đưa Giang Yếm Ly xuất giá chính mình thế nhưng so đời trước còn muốn khó chịu, có thể là bởi vì người nhà một cái cũng chưa thiếu nguyên nhân, lại có thể là tưởng cùng tỷ tỷ còn có Ngụy Anh có thể càng dài lâu mà đãi ở một khối nguyên nhân, "Ở đàng kia chịu ủy khuất liền về nhà."
"Hảo..." Giang Yếm Ly xoa xoa khóe mắt nước mắt, duỗi tay vỗ hạ Giang Trừng đỉnh đầu, cười vui mừng, "A Trừng trưởng thành."
"Ô ô sư tỷ ô ô cải trắng làm heo củng... Ai da uy!"
Không biết khi nào khởi liền ở cửa hầu Ngu Tử Diên đi đến, đi lên chính là một cái tát vỗ vào Ngụy Anh cái ót. Vốn dĩ thấy chính mình kia đã đội mũ làm tông chủ nhi tử ở kia muốn khóc không khóc bộ dáng liền tâm nắm, lại vừa thấy khóc nước mắt ba rải Ngụy Anh càng là phiền lòng.
"Khóc khóc khóc, các ngươi tỷ tỷ đại hỉ chi nhật khóc cái gì khóc, thật không chê mất mặt." Ngu Tử Diên ôm cánh tay nhìn hai cái nam hài tử lưu đến một bên ở kia sát hốc mắt không cấm có chút bất đắc dĩ, đảo mắt nhìn chính mình nữ nhi cũng là hồng hốc mắt, lại là thở dài một hơi, sau đó duỗi tay thế Giang Yếm Ly xoa xoa khóe mắt.
"Mẹ." Giang Yếm Ly cầm khăn tay nhẹ nhàng mà xoa xoa chính mình hốc mắt, nhìn mẹ giúp nàng đắp lên khăn voan, đãi trước mắt biến thành một mảnh hồng phía trước, nàng thấy Ngu Tử Diên đáy mắt chảy qua một tia vui mừng cùng ôn nhu.
"Muốn đãi chính mình hảo, biết không?"
"Nữ nhi biết được."
Một bên Giang Trừng cùng Ngụy Anh ở vậy ngươi xem ta ta xem ngươi, muốn nhìn một chút chính mình bộ dáng có đủ hay không hảo, nhìn tới nhìn lui thẳng đến nghe được Ngu Tử Diên ho nhẹ một tiếng, khẩn tiếp, cửa kêu một tiếng giờ lành đã đến.
"A tỷ, tay cho ta." Giang Yếm Ly đem tay đáp ở Giang Trừng trên tay, từ Giang Trừng nắm nàng thật cẩn thận bước ra cửa phòng, tức khắc bốn phía chiêng trống vang trời, đưa thân lễ nhạc cũng tùy theo đi hướng, bạn Giang Yếm Ly đi hướng đón dâu cỗ kiệu. Mà Giang Trừng mỗi một bước đều là thành kính, cũng chỉ có hắn rõ ràng, đây là hắn lần thứ hai đưa tỷ tỷ xuất giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)
FanficTác giả: https://jianshuilinan.lofter.com/ Bìa: của tác giả luôn Như tiêu đề: 1/ Trừng Tiện, mình chèo Song Kiệt nên xuôi ngược gì cũng cắn, miễn dị nghị, không thích lướt qua, vui lòng không tỏ vẻ. 2/ QT, tức là gần như không sửa gì hết, lười mãn t...