Chương 3. Có chó

74 7 0
                                    

"Ai da nha ngươi nhẹ điểm nhẹ điểm!"

Từ khách điếm lầu hai trong phòng truyền đến hảo một trận quỷ khóc sói gào, nơi phát ra chỗ chính là Ngụy Anh trong miệng. Một trương gương mặt đẹp nhưng thật ra nhiều mấy tiểu đống ứ thanh, Nhiếp Hoài Tang nghẹn cười nghẹn tay ở kia phát run, gian nan cho hắn thượng dược.

"Phốc...... Khụ, Ngụy huynh. Không phải ta nói ngươi, êm đẹp ngươi đi chọc Giang huynh làm gì." Nhiếp Hoài Tang cực kỳ không phúc hậu cười ra tiếng, lại chính thức bản bản mặt cùng Ngụy Anh bắt đầu tán gẫu. Bởi vì hôm nay kia trường hợp, chậc chậc chậc...

"Dù sao quăng ngã tạp không phải ta đồ vật, ta nhưng không chạm vào. Bất quá ngươi xem hắn một bộ đứng đắn bộ dáng, đậu đậu thật tốt chơi a." Ngụy Vô Tiện duỗi chỉ chạm vào hạ chính mình trên mặt ứ thanh, tức khắc đau nhe răng trợn mắt, hít hà một hơi, "Nhưng ai biết hắn như vậy không cấm đậu một người, xuống tay quá trọng! Ai da ta này một trương khuôn mặt tuấn tú a......"

Ngụy huynh ngươi liền làm, ngươi có thể làm cho kính làm, đến lúc đó chính mình sao không cũng không biết. Nhiếp Hoài Tang là như vậy nghĩ.

"Chúng ta cùng thế hệ đều biết. Giang huynh tuy thân là tứ đại gia chi nhất độc trưởng tử, tuổi vẫn là nhỏ nhất cái kia, nhưng không phải cái loại này nuông chiều từ bé tiểu công tử. Tu nghiệp nghiêm túc, tu vi cao, làm việc luôn luôn sấm rền gió cuốn xử sự quyết đoán, có thể cùng một ít cáo già giao tiếp hơn nữa nghe nói còn không có thua quá. Tuy rằng tính tình không phải sao hảo đi, nhưng người là thật sự hảo..."

Nhiếp Hoài Tang cầm cây quạt ở chính mình lòng bàn tay vỗ, ngoài miệng còn ở nhắc mãi Giang Trừng một loạt sự. Ngụy Anh còn lại là ngồi xếp bằng ngồi quên đau đớn chống mặt nghiêm túc nghe, thường thường ứng vài câu: "Úc, hảo, nguyên lai như vậy."

Sau đó đột nhiên bị Nhiếp Hoài Tang lấy cây quạt vỗ vỗ bả vai: "Cho nên a. Nhưng ta trước nay không giống ngươi hôm nay như vậy trêu cợt quá hắn. Ngụy huynh, ngươi rốt cuộc sao tưởng. Ngươi chính là đơn độc xem Giang huynh hảo đậu cho nên liền đi trêu chọc hắn?"

"...Hắc hắc."

... Vậy ngươi còn không bằng đi đậu kia vân thâm không biết chỗ lam nhị công tử, ít nhất nhân gia sẽ không tùy tiện ra tay tấu ngươi.

Nhiếp Hoài Tang xem Ngụy Anh kia phó không đem lần này giáo huấn đương một chuyện thậm chí còn tưởng tái phạm bộ dáng, giống như đã nhìn ra chút gì: "Ngụy huynh, tự giải quyết cho tốt. Bảo toàn tánh mạng ở phía trước, khôi hài hảo chơi ở phía sau."

"Ai? Ngươi như thế nào biết ta muốn đi tìm tiểu tông chủ chơi?" Ngụy Anh một bộ giật mình bộ dáng nhìn Nhiếp Hoài Tang.

Liền ngươi về điểm này tâm tư, đều mau viết ở trên mặt, làm ầm ĩ đâu.

Đêm đó, Nhiếp Hoài Tang nghĩ như thế.

"Ân ——"

Ngày thứ hai là cái hảo thời tiết, ánh nắng tươi sáng. Ngụy Anh khẳng định sẽ không từ bỏ cái này hảo trêu cợt người cơ hội, hơn phân nửa đêm sờ người mù đi gõ cửa tìm Nhiếp Hoài Tang hỏi thanh Liên Hoa Ổ cụ thể lộ tuyến.

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ