Chương 30. Hôn mê

21 4 0
                                    

"A Tiện đây là?"

Giang Yếm Ly vừa tới đến phòng đã nghe tới rồi một cổ tử mùi máu tươi, có chút không khoẻ. Mới đầu còn tưởng rằng làm sao vậy, nhưng đi vào liền thấy được Ngụy Anh chính bắt lấy Giang Trừng mang huyết cánh tay ở kia gặm cắn bộ dáng.

"Ách......" Giang Trừng liếc mắt tránh ở hắn phía sau ở kia vội vàng xoa miệng Ngụy Anh, không cấm trầm hạ mặt, hắn giải thích nói, "A tỷ, ngươi nghe ta tế giảng..."

Ngụy Anh sấn Giang Trừng cấp Giang Yếm Ly giải thích nguyên nhân thời điểm chạy về trong phòng tìm chậu rửa mặt đi, rốt cuộc này lại không đem mặt tẩy một chút nói, mang theo vết máu nhân gia đều sẽ cho rằng hắn cùng Giang Trừng sao.

"...Huyết Ma?" Giang Yếm Ly nghe xong tiền căn hậu quả sau rõ ràng có chút kinh ngạc, rốt cuộc ai có thể tưởng tượng được đến Ngụy Anh sẽ là cái Huyết Ma? Vẫn là bán thành phẩm Huyết Ma, "Cho nên A Tiện sẽ cắn A Trừng, là muốn dựa phương thức này khôi phục thể lực sao."

"Ân, tuy rằng là nửa người nửa ma." Giang Trừng cuộn chỉ để ngạc im miệng không nói một lát, lại nói, "Ta sẽ nghĩ cách làm Ngụy Anh biến trở về người, trước đó ta có thể làm hắn khôi phục thể lực môi giới, ít nhất sẽ không làm hắn khó chịu."

Giang Trừng đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như: "A tỷ, ngươi biết một loại thực khổ trái cây sao."

Tuy rằng hắn không biết, nhưng là thường xuyên xuống bếp tỷ tỷ sẽ biết đi.

"Khổ......" Một chốc một lát thật đúng là nghĩ không ra, quả nhiên, Giang Yếm Ly cũng suy tư một lát, "Tương tư quả, khổ tử quả, bạch quả quả?"

Giang Trừng suy tư một lát, đột nhiên ý thức được cái gì lại nhíu mày. Nguyên nhân là hắn nhớ rõ hắn ở Kim Lăng đài cũng không ăn đến một chút cay đắng, những người khác thoạt nhìn cũng không, duy độc một cái Ngụy Anh nếm tới rồi khổ.

Cho nên... Ngụy Anh là bị nhằm vào.

Không đúng, sợ là có người tưởng đến Ngụy Anh vào chỗ chết do đó chèn ép Giang gia, chỉ là không nghĩ tới Ngụy Anh là cái nửa người nửa ma cho nên một chút quả tử đối hắn không có gì tỷ lệ chết, nhiều lắm sẽ làm Ngụy Anh khó chịu, cho nên nói cái kia quả tử bản thân liền mang độc?

"Quả nhiên hay là nên cảm ơn ngươi chưa cho Ngụy Anh hạ tử thủ sao..." Giang Trừng nhỏ giọng nói thầm, lại bắt đầu suy tư có ai sẽ biết Ngụy Anh là Huyết Ma này một chuyện, cảm tình đời trước không thể nào toàn chồng chất đến đời này, nhiều khiêu chiến, cùng không biết.

"A Trừng?"

"Ta không có việc gì, a tỷ, về đón dâu việc này, Kim Tử Hiên tên kia định rồi cái ngày lành, tháng sau bãi, cũng kéo hồi lâu."

Giang Yếm Ly duỗi tay vỗ Giang Trừng phát đỉnh, khẽ cười một tiếng: "Lo lắng, bất quá nên đi hành trình rất nhiều, nhưng hiện giờ vừa thấy, cũng là phải đi xong rồi."

"Ân..." Giang Trừng lời nói còn chưa nói xong liền nghe thấy được nội phòng truyền đến một tiếng trọng vật rơi xuống đất thanh âm, vì thế tỷ đệ hai người vội vàng vội vàng đuổi qua đi.

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ