Chương 16. Huyền Vũ

20 4 0
                                    

Chúng môn sinh theo đội ngũ thâm nhập núi rừng, đỉnh đầu cành lá càng thêm rậm rạp, lòng bàn chân âm u cũng càng thêm phô trương. Trừ bỏ thụ hải đào thanh cùng tiếng bước chân, liền lại nghe không được khác tiếng vang, điểu thú côn trùng kêu vang ở một mảnh lành lạnh trung phá lệ đột ngột.

Qua hồi lâu lúc sau, một đám người cùng một cái dòng suối nhỏ nghênh diện hội hợp. Suối nước róc rách, ở giữa còn có lá phong trục lưu phiêu linh.

Khê thanh phong sắc, vô hình đem áp lực không khí hòa tan vài phần, nhưng phía trước thế nhưng còn mơ hồ truyền đến khanh khách chi chi rất nhỏ vui cười thanh, thật là gọi người nghe sởn tóc gáy.

Ngụy Anh liếc mắt bốn phía, xác nhận không gì ôn người nhà sau liền lặng lẽ đi đến Giang Trừng bên cạnh, hỏi: "Giang Trừng, ngươi nói này chỗ mà có cái huyệt động, bên trong có chỉ ngàn năm lão vương bát. Thiệt hay giả?"

"Kia vương bát danh Đồ Lục Huyền Vũ, thậm chí hung thú. Trăm năm trước Kỳ Sơn từng xuất hiện quá một tôn ' giả Huyền Vũ ' tác loạn. Hình thể khổng lồ, thích thực người sống, vì thế có tu sĩ mệnh danh này vì ' Đồ Lục Huyền Vũ ', liền chính là nơi này kia chỉ chết vương bát." Giang Trừng đạm mạc nhỏ giọng thuyết minh nói.

"Úc...... Ân?"

Đột nghe một trận tiếng cười, hai người hướng phía trước nhìn lại liền thấy đại khái ba năm cái thiếu nữ đi cùng một chỗ, trung gian tên kia thiếu nữ thân xuyên thiển màu đỏ áo ngoài, che chở một tầng sa mỏng y. Gió nhẹ thổi quét, sa y phiêu kéo, dáng người bóng dáng phá lệ đẹp, đặc biệt xông ra.

Một người thiếu nữ cười nói: "Miên Miên, ngươi cái này túi thơm thật là thứ tốt, xứng với lúc sau con muỗi quả nhiên liền không tới, khí vị cũng dễ ngửi, nghe vừa nghe giống như nhân cách ngoại thanh tỉnh."

Bị gọi Miên Miên tên kia thiếu nữ nói chuyện thanh âm quả nhiên là mềm như bông, ngọt nhu nhu: "Túi thơm bên trong đều là chút cắt nát dược liệu, sử dụng rất nhiều. Ta nơi này còn có mấy cái, các ngươi ai còn muốn?"

Ngụy Anh chớp đôi mắt, mặt lộ vẻ mỉm cười túm vẻ mặt khó hiểu Giang Trừng liền tạch tạch lại gần qua đi, duỗi đầu hướng bên trong xem xét: "Hoắc thơm quá, cô nương trên tay chính là túi thơm?"

Tên kia gọi Miên Miên nữ tử nghe thấy được xa lạ thanh âm, cả kinh liền quay đầu nhìn lại. Quay đầu lại chính là Ngụy Anh một trương tú lệ mặt, cùng với đứng ở một bên sinh tuấn tiếu Giang Trừng, đột giác ngượng ngùng.

"Là, đây là túi thơm."

"Úc ——" Ngụy Anh làm lơ rớt Giang Trừng có chút không vui biểu tình, nhưng thật ra cảm thấy càng tốt chơi, "Kia, không biết Miên Miên cô nương hay không có thể có thể dư ta một cái?"

"A, đương nhiên có thể. Nột." Miên Miên nghe tiếng vội vàng chọn cái đẹp túi thơm đưa cho Ngụy Anh, nhìn mắt hắn liền cùng đám kia cô nương cùng nhau né tránh.

Ngụy Anh nhướng mày, túi thơm dây lưng vòng ở trên ngón tay xoay chuyển bay lên, đi trở về Giang Trừng bên người, hãy còn ở biên chuyển biên cười.

"Đắc. Thế nào, làm tới tay lạc ——."

"Ngươi một đại nam lấy cái cô nương gia đồ chơi, mất mặt không."

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ