Chương 18. Tắm cùng nhau

42 5 0
                                    

Đem thi thể toàn bộ chìm vào đáy hồ sau, từ Giang Trừng đi đầu dẫn đầu từ trong động bò đi lên. Động tĩnh tuy đại nhưng cũng may đều là dưới nền đất, bởi vậy cũng không ai ở chỗ này du đãng.

"Không ai." Giang Trừng cẩn thận khắp nơi quan sát một lần, xác nhận mấy phen mới đối với trong động biết chăng một tiếng, làm mặt khác những đệ tử khác bò lên tới. Mà đội ngũ cuối cùng từ Ngụy Anh trông coi, để ngừa vạn nhất.

Cũng may mắn, người đều chết thấu. Ngụy Anh vây quanh huyệt động vòng vài vòng, cuối cùng đi bên hồ nhìn nhìn xác nhận không ai sẽ từ trong nước bò ra tới sau mới theo thô đằng bò đi ra ngoài.

Nhưng mà chờ hắn bò đến cửa động khi, cũng chỉ dư lại Giang Trừng không đi còn ở cửa động chờ hắn. Những đệ tử khác ở ra tới sau nghiêm túc nghe theo Giang Trừng một ít chỉ thị liền sôi nổi chạy về gia. Rốt cuộc ai đều không nghĩ ở cái này địa phương quỷ quái đãi quá dài thời gian.

"Đều đi rồi?" Ngụy Anh dò ra nửa cái đầu nhìn quét một mảnh.

"Ân, tới." Giang Trừng ôm cánh tay đợi hồi lâu, thấy Ngụy Anh nửa cái đầu lộ ra tới liền mau chân đi qua đi đem Ngụy Anh kéo ra tới, nhăn nhăn mày, thủ pháp thành thạo cho hắn lau trên trán vết máu, ngay sau đó nắm chặt Ngụy Anh tay, "Chúng ta về nhà."

Ngụy Anh nhậm hắn động tác, từ vạt áo lấy ra truyền tống phù nói: "Hảo, về nhà. Nếu mặt sau có tràng trận đánh ác liệt muốn đánh chúng ta đây liền liền nhanh lên trở về, hảo cùng Giang thúc thúc bọn họ cùng nhau lại tăng mạnh một chút Liên Hoa Ổ phòng bị."

"Ân."

Bỗng nhiên, Ngụy Anh thấy Giang Trừng nhìn kia huyệt động hồi lâu. Toại đi qua đi ở Giang Trừng trước mặt quơ quơ tay: "Làm sao vậy? Có thứ gì rơi xuống sao."

"...Không có việc gì."

Một đoàn minh hỏa đốn châm nháy mắt tắt, nhưng mà liền ở hai người đi rồi còn không có bao lâu. Ôn Quyền liền cả người ướt dầm dề từ trong động gian nan bò ra tới, muốn nhiều chật vật có bao nhiêu chật vật. Ôn Quyền nằm liệt ngồi dưới đất mồm to thở hổn hển, cắn chặt răng vẻ mặt oán ghét nhìn kia động, lại là hung hăng cào chính mình đầu, tóc tức khắc bị hắn cào giống cái ổ gà.

"Xong rồi, tiểu công tử đã chết...... Ta trở về Ôn tông chủ tuyệt đối sẽ giết ta, hắn sẽ giết ta..." Ôn Quyền lúc này cả người giống như điên khùng, ngồi dưới đất bất đồng lẩm bẩm tự nói, "Đều là Giang gia làm hại, là Giang Trừng...... Đối, Giang Trừng, cùng tông chủ nói là Giang Trừng làm, giết hắn!"

Lẩm bẩm tự nói xong rồi sau, Ôn Quyền lộ ra điên khùng tươi cười đứng lên, che lại ngực bị đâm thủng địa phương, lại là đâm thụ lại là té ngã, thất tha thất thểu hướng Ôn gia chạy tới.

Rốt cuộc đều là Giang Trừng làm hại, chính mình cái gì đều không có làm, muốn bắt mệnh tới thường, vậy dùng Giang Trừng mệnh tới cấp công tử chôn cùng!

Liên Hoa Ổ trung, Giang Phong Miên Ngu Tử Diên hai người ở phòng ngủ chính đứng ngồi không yên, đi Kỳ Sơn giáo hóa đệ tử đều lục tục chạy trở về, lại chậm chạp không thấy Giang Trừng Ngụy Anh, trong lòng tổng giác có đại sự sẽ phát sinh. Kết quả không đợi đến Ngu Tử Diên chụp bàn ra cửa, liền thấy cửa phòng bị loảng xoảng phá khai, Giang Phong Miên nghe tiếng cũng là lập tức đứng lên hướng cửa bước nhanh đi đến.

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ