Trẻ con đệ nhất thanh khóc nỉ non đánh vỡ ngoài phòng trầm trọng không khí, Kim Tử Hiên thở phào một hơi. Vừa nhớ tới nhà mình phu nhân mới vừa rồi ở trong phòng tê tâm liệt phế từng tiếng gầm rú, lại là một quyền đánh thượng cây cột, mà này một quyền cũng vừa lúc đánh tỉnh những cái đó như cũ hôn hôn trầm trầm người.
"Sinh?" Kim Tử Hiên nhìn đi ra bà mụ, lau đem giữa trán mồ hôi như hạt đậu vội vàng tiến lên đi hỏi, "Sinh?!"
"Sinh, sinh! Là cái trắng trẻo mập mạp tiểu công tử! Chính là phế đi phu nhân nửa cái mạng cùng Giang tông chủ linh lực, đứa nhỏ này tham ăn khẩn, linh lực một cổ một cổ đều không mang theo dừng lại." Một bên bà vú cười híp mắt ôm hài tử đi ra, Kim Tử Hiên run rẩy duỗi qua tay đem tã lót ôm lấy, nhìn chính mình nhi tử hiện giờ chính bình bình an an ngủ, lại là thở phào một hơi.
Vì thế mới sinh ra Kim Lăng liền như vậy bị đưa vào bà ngoại ông ngoại ôm ấp. Lão cha vội vàng vọt vào đi gặp mẹ, cữu... Đại cữu xem cũng chưa xem một cái liền đường kính nhảy vào phòng sinh đi tìm nhị cữu.
"Ê a." Hẳn là đã nhận ra đi, tiểu Kim Lăng ở tã lót bất mãn bẹp cái miệng nhỏ, rất là làm cho người ta thích.
Ngụy Anh chạy đi vào, từ vào cửa thời khắc đó liền phóng nhẹ bước chân tận lực không đi quấy rầy đến Giang Yếm Ly nghỉ ngơi. Đi đến giường nệm bên mới thấy đầy đầu hãn đang ở uống nước Giang Trừng, vội vàng đi qua đi cho người ta dò xét hạ linh lực, ở Giang Trừng vẻ mặt hơi sủng nịch biểu tình hạ nhẹ nhàng thở ra, một lát, duỗi tay ôm lấy Giang Trừng.
"Rõ ràng để cho ta tới thì tốt rồi, vất vả."
"Ngươi cùng a tỷ linh lực bất đồng một đạo, chỉ có thể ta đi." Giang Trừng duỗi tay ôm vòng lấy Ngụy Anh, đột nhiên vừa chuyển đứng đắn bộ dáng, thấp giọng, "Vừa rồi, có người tìm ngươi?"
Ngụy Anh ngẩn ra, nghĩ tới vừa mới Miên Miên lời nói. Nhỏ giọng cấp Giang Trừng lặp lại một lần, nhưng mà là đổi lấy đối phương lâu dài trầm mặc, được một câu ta hiểu được sau liền rốt cuộc không có tỏ vẻ.
"Ta cảm thấy, vẫn là có vấn đề." Ngụy Anh cau mày nói.
"Xác thật, nếu thật sự đơn giản như vậy, liền không phải hắn sẽ làm sự." Giang Trừng thấp giọng nói, không cấm nghĩ tới đời trước Kim Quang Dao sở trải qua một ít phá sự. Hận đến ngứa răng, rốt cuộc trừ bỏ cái Kim Quang Dao còn có cái Kim Tử Huân, lại vô dụng còn có mấy người kia.
Kim Quang Thiện gần mấy ngày nay tựa hồ cũng ở cân nhắc truyền ngôi việc, không có gì bất ngờ xảy ra tám chín phần mười là đích trưởng tử Kim Tử Hiên. Nhưng vị trí này bao nhiêu người như hổ rình mồi, Kim Quang Dao cũng là, Kim Tử Huân cũng là. Nhưng đời trước Kim Quang Thiện tựa hồ cũng không có sống đến lâu lắm liền liền trúng gió đi, này một đời, sợ cũng không xa.
Đời này nguyên bản nghĩ chính là đem Ngụy Anh là Huyết Ma một chuyện vĩnh tàng đáy lòng lại không tiết lộ, rồi lại là làm người thần không biết quỷ không hay bắt được này cực kỳ muốn mệnh nhược điểm. Nếu không phải hắn Ngụy Anh đã là Giang Trừng kia đối ngoại tuyên truyền đính hôn còn chưa thành hôn phu nhân, chỉ sợ bên ngoài những cái đó miệng sẽ càng thêm không kiêng nể gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)
FanfictionTác giả: https://jianshuilinan.lofter.com/ Bìa: của tác giả luôn Như tiêu đề: 1/ Trừng Tiện, mình chèo Song Kiệt nên xuôi ngược gì cũng cắn, miễn dị nghị, không thích lướt qua, vui lòng không tỏ vẻ. 2/ QT, tức là gần như không sửa gì hết, lười mãn t...