Chương 8. Nghe học

39 6 1
                                    

"Lam gia nghe học?"

Năm nay Ngụy Anh mười lăm, Giang Trừng mười bốn, vừa vặn tới rồi nghe học tuổi. Cô Tô Lam thị Lam Khải Nhân lão tiên sinh nhưng cái gọi là là đức cao vọng trọng, có tiếng tam đại đặc điểm đó là một cổ hủ, hai cố chấp, ba nghiêm sư xuất cao đồ, dựa vào cuối cùng một chút tiên môn bách gia chính là tranh nhau muốn đưa nhà mình không nghe lời tiểu tổ tông nhóm đi thụ giáo một phen, rốt cuộc từ trong tay hắn dạy ra đã tới không ít ưu tú đệ tử.

Từ hắn đường dạy ra người mặc dù là đi vào thời điểm lại vô dụng, ra tới khi giống nhau cũng có thể nhân mô cẩu dạng.

"Ân, các ngươi hai cái cũng không sai biệt lắm tới rồi nên đi nghe học tuổi tác, tuần sau liền đi Lam gia nghe học một năm, như thế nào?"

"Đương nhiên không thành vấn đề."

Ngụy Anh cười khóe miệng đều mau liệt trời cao, Giang Trừng thấy hắn một bộ không đứng đắn bộ dáng âm thầm thở dài, tính toán nhiều mang chút ngân lượng.

Hắn sao có thể không biết gia hỏa này vì cái gì hỉ thành như vậy, còn không phải là vì Cô Tô danh nhưỡng Thiên Tử Tiếu.

"Giang Trừng! Tuần sau chúng ta là có thể đi Cô Tô uống Thiên Tử Tiếu!"

Đoán trúng.

"Ta nhớ rõ ta phía trước cùng ngươi đã nói, đi Lam gia nghe học là tất yếu, hơn nữa còn muốn đi tìm lam hoán cùng nghiên cứu hạ truyền âm phù cùng truyền tống phù. Đã quên?" Giang Trừng liếc mắt Ngụy Anh, tiếp tục bắt đầu đùa nghịch trong tay ngọc thạch cùng viết rậm rạp chữ viết trang giấy, "Ngươi tưởng uống cũng đúng, chính mình bỏ tiền đi mua. Lại đề phòng ban đêm nghiêm khắc cấm đi lại ban đêm mang tiến vào."

"Thật là, cứ như vậy cấp làm gì. Lam đại ca cũng sẽ không chạy......."

Ngụy Anh cảm giác chính mình bốc cháy lên nùng liệt ngọn lửa bị Giang Trừng rót thủy, nháy mắt tắt. Vì thế rầu rĩ không vui cầm khắc đao ở ngọc khối thượng chọc tới chọc đi, vẫn là Giang Trừng nhìn không được Ngụy Anh muốn đem ngọc khối chọc thành đài sen, giơ tay lấy quá khắc đao cấp ngăn lại.

"Sách, ngươi liền như vậy tưởng uống Thiên Tử Tiếu?"

"Còn không phải sao, kia chính là Thiên Tử Tiếu! Cô Tô danh nhưỡng, sớm liền tưởng nếm thử, đáng tiếc vẫn luôn không có cơ hội đi." Ngụy Anh nhìn Giang Trừng một bộ "Ngươi liền điểm này tiền đồ" biểu tình nhìn hắn, tâm sinh một kế, duỗi tay vòng Giang Trừng khuỷu tay liền ở kia học Liên Hoa Ổ cửa tiểu nha cùng nàng tỷ làm nũng dường như đối với Giang Trừng làm nũng.

"A Trừng ——"

"...Thao..." Giang Trừng làm Ngụy Anh này vừa ra chỉnh đến suýt nữa nôn khan ra tới, tức khắc cảm thấy dạ dày tựa hồ ở sông cuộn biển gầm. Một đại lão gia đối một khác đại lão gia ôm tay làm nũng, này ai khiêng được. Này ai khiêng được!

"Rải khai, rải khai! Ta cho ngươi mua, cho ngươi mua được rồi đi?! Lại ghê tởm ta liền cút cho ta đi ra ngoài!" Giang Trừng tránh ra tay, nhíu mày đỡ trán, thập phần không muốn vẫy tay phái tùy tùng đệ tử lại đây cầm chính mình túi Càn Khôn đi mua một sạp rượu.

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ