Chương 31. Say rượu

23 4 0
                                    

Ngụy Anh thân mình rất tốt mau, có thể là kia một lần ngoài ý muốn không ảnh hưởng toàn cục, cũng có thể là bởi vì hắn thân cường thân thể, cũng có thể là mai phục hậu sự hạt giống. Nhưng đều bị thời gian hòa tan, thật giống như là một cái tiểu nhạc đệm.

Đón dâu trước một ngày cũng là vô cùng náo nhiệt, Kim Tử Hiên kia một phương thiết tiệc rượu tạ môi, cũng đem chè quả cực phân tặng cho nhà bên, bất quá vào đêm sau, dựa theo lệ thường, tân lang yêu cầu từ lang đầu làm bạn ngủ.

Lang đầu chỉ chính là chưa lập gia đình thiếu niên, vốn định là làm Giang Trừng tới. Nhưng mà Giang Trừng bản thân liền có cùng Ngụy Anh hôn ước, tiếp theo là thân thể thượng cùng với tinh thần thượng bài xích, suy nghĩ hồi lâu vẫn là làm Mạc Huyền Vũ tới hỗ trợ.

Kim Tử Hiên vốn là đứng ở viện môn khẩu hóng gió tới bằng phẳng hạ hắn ngày mai liền phải cưới vợ tâm tình, quay đầu lại liền thấy Giang Trừng đỡ tường triều hắn đi tới.

"Giang Trừng? Ngươi không đi tìm Ngụy Anh tìm ta làm cái......"

"Kim Tử Hiên, ta liền này một cái tỷ tỷ." Giang Trừng hôm nay có chút uống cao, hắn cũng là khó được cao hứng, vốn là muốn đỡ tường về phòng ngủ tới, nhưng trùng hợp tìm được rồi đứng ở viện môn khẩu Kim Tử Hiên, liền như vậy cau mày còn có chút lảo đảo đi qua, giống như giây tiếp theo liền phải ngã vào trên đường dường như, sau đó hắn duỗi tay bắt lấy Kim Tử Hiên bả vai.

"Ngày mai chính là A Ly đại hôn, ngươi nhưng phóng điểm tâm đi." Kim Tử Hiên nhìn mắt chính dựa vào hắn trên vai rũ đầu, hôn hôn trầm trầm giống như ngủ đi qua giống nhau Giang Trừng, không cấm kéo xuống cái mặt. Thở dài liền nghĩ giá hắn về phòng, kết quả gọi người bắt lấy bả vai không chịu động.

Kim Tử Hiên giờ này khắc này suy nghĩ Ngụy Anh vì cái gì không ở nơi này.

"Ngươi uống hôn mê đừng ở chỗ này nằm, muốn nằm hồi ngươi phòng nằm."

"Khụ..." Giang Trừng nhìn Kim Tử Hiên nhíu lại mày không cấm hồi ức đi đời trước một ít việc, đột nhiên liền đỡ đầu có chút thống khổ than nhẹ vài tiếng, Kim Tử Hiên thấy thế còn tưởng rằng là sao, có chút kinh ngạc có chút mê mang.

"Uy, ngươi không sao chứ? Ngươi trước buông ta ra, ta đi tìm y sư."

Một trận gió thổi tới, Giang Trừng cảm giác chính mình có chút thanh tỉnh, hắn ngẩng đầu nhìn mắt Kim Tử Hiên ngực, nơi đó không có máu chảy đầm đìa động, mà nơi này cũng không phải Cùng Kỳ đạo. Giang Trừng bế mắt hoãn hoãn thần, cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ nhớ tới kia sự kiện, thấp giọng một câu: "Ta không có việc gì."

"Kim Tử Hiên, ta liền này một cái tỷ tỷ." Giang Trừng chậm rãi nói, hắn lại thấy được trong đầu chợt lóe mà qua hình ảnh. Đó là Giang Yếm Ly ở Kim Tử Hiên bài vị trước thân ảnh, nhỏ xinh kiên cường, rồi lại lung lay sắp đổ, không khỏi làm Giang Trừng ngơ ngẩn.

"Nhất định phải đối nàng hảo."

"...Ân." Kim Tử Hiên ở Giang Trừng trong mắt nhìn ra hắn hoàn toàn nắm lấy không ra thâm tình.

Lời nói là phi thường dễ dàng liền nói ra tới. Mà Giang Trừng xem hắn ánh mắt, phảng phất là đang xem một cái đã biến mất lại rất quan trọng người.

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ