Theo Giang Trừng chôn ở Ôn gia nhãn tuyến tố nói, Ôn Quyền ngày ấy ở trong động tìm được đường sống trong chỗ chết, hướng Ôn Nhược Hàn báo cáo ở trong động đã phát sinh quá một loạt là sự cũng đem Ôn Triều là Giang Trừng giết việc này làm trọng điểm mà giảng.
Không có gì bất ngờ xảy ra, Ôn Nhược Hàn phái đệ tử đi trước Huyền Vũ động tìm kiếm Ôn Triều di thể, ai ngờ có người xuống nước trên đường chọc giận Đồ Lục Huyền Vũ, nề hà phái nhân số quá thiếu, vô pháp đồ kia vương bát. Vẫn là Ôn Húc dẫn người đi trước trong động chi viện hồi lâu mới giết kia yêu vật, bộ phận tổn thất thảm trọng.
Ôn Nhược Hàn giận dữ, Ôn Húc tắc ngôn nói hai ngày qua đi liền liền phải đi đồ Vân Mộng Giang thị vì Ôn Triều báo thù, từ hắn tự mình mang binh tiến đến bắt người. Mà bắt chính là Giang Trừng, hạ lệnh sống phải thấy người chết phải thấy xác.
Nhưng mà xa ở Liên Hoa Ổ Giang Trừng cùng Ngụy Anh xem xong này phân tình báo sau thế nhưng là không chút nào để ý, như cũ tâm bình khí hòa cùng tiến đến chi viện đám người uống trà, Kim Tử Hiên phủng chung trà khóe miệng không cấm có chút run rẩy.
Ngụy Anh tạm thời không đề cập tới, hắn vốn chính là Giang gia nửa đường cắm vào tới đại đệ tử, Huyền Vũ động một chuyện tuy nói hắn ra lực không thể so Giang Trừng thiếu, nhưng tiên môn bách gia hiếm khi biết có này hào người.
Mà Giang Trừng, vì có thể làm những cái đó lắm mồm gia chủ nhóm cam tâm tình nguyện mặc cho hắn nói, qua loa ở từ đường trước tiên làm quan lễ thừa gia chủ chi vị. Hiện giờ trên đầu kia ngạnh chất chín cánh liên phát quan đáng chú ý thực, người cũng đáng chú ý. Bất quá hay là nên nói này không hổ là mới nhậm chức tiểu Giang tông chủ sao, chút nào không hoảng hốt, đây chính là một giây liền sẽ bị đồ môn rơi đầu sự.
"Nhân gia đều hạ lệnh muốn bắt sống ngươi, ngươi đảo còn rất trấn định?"
Giang Trừng không dao động, nhấp khẩu trà. Cuộn chỉ xoay chuyển chỉ thượng Tử Điện, hắn nói: "Sốt ruột lại có tác dụng gì? Ta sớm đã chôn nhãn tuyến ở Ôn gia, bọn họ liền này hai ngày xuất binh. Phòng bị thi thố đã là vạn không một thiếu, hiện tại chờ chính là bọn họ."
"Tiểu Giang tông chủ đảo thật là sẽ kế hoạch chiến sách, Nhiếp mỗ bội phục." Nhiếp Minh Quyết triều Giang Trừng kính một ly, hắn vốn là đối Ôn gia muốn đồ Giang gia việc này không nhiều ít tín nhiệm độ, thẳng đến hôm nay tới Giang gia nghe xong tình báo lúc này mới chịu tin, rốt cuộc Giang gia mạng lưới tình báo trải rộng các nơi, sẽ không có lầm.
"Nhiếp tông chủ tán thưởng." Giang Trừng đáp lễ một ly, phiết liếc mắt một cái còn ở kia cân nhắc ngũ lôi phù Ngụy Anh. Khuất khuỷu tay đỡ đỡ người, "Uống miếng nước trước..."
Ngụy Anh xua xua tay, nói: "Chờ chút chờ chút, cuối cùng một trương mau thành hình, đừng nói nhao nhao."
Kim Tử Hiên nghe tiếng, thăm dò liếc mắt một cái: "Đây là vật gì?"
"Ngũ lôi phù. Ngũ lôi tức đông, tây, nam, bắc, trung ngũ phương lôi vương. Lấy linh lực vì dẫn cầm lấy sai khiến Lôi Thần, có thể đuổi đi tà sùng, cũng có thể dẫn thiên lôi." Ngụy Anh cầm trương họa tốt phù ở Kim Tử Hiên trước mặt lắc lắc, mặt trên phù văn thật sự thấy được, "Nếu lúc sau có thể cùng thiên lôi lập khế ước buộc chặt liền liền không cần bùa chú liền có thể điều khiển thiên lôi, lấy linh lực vì đại giới, bất quá không hảo tiêu hao nhiều như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)
FanficTác giả: https://jianshuilinan.lofter.com/ Bìa: của tác giả luôn Như tiêu đề: 1/ Trừng Tiện, mình chèo Song Kiệt nên xuôi ngược gì cũng cắn, miễn dị nghị, không thích lướt qua, vui lòng không tỏ vẻ. 2/ QT, tức là gần như không sửa gì hết, lười mãn t...