Đêm khuya không trung đầy sao điểm điểm, yên tĩnh không tiếng động. Ngụy Anh đứng ở tông chủ cửa phòng nơm nớp lo sợ mà không dám đi vào. Ngoài cửa trông coi người thấy nhà mình phó tông chủ dép lê đế dẫm cứt chó dường như đi đường vừa trượt vừa trượt, đứng ở cửa muốn vào không tiến.
Tính, mặc kệ sự không nhiều lắm miệng.
Ngụy Anh ở cửa đứng hơn nửa ngày, thường thường hướng trong phòng nhìn lại cũng chỉ thấy Giang Trừng ngồi ở trên ghế cúi đầu nhìn tông vụ, hoàn toàn không có muốn nhìn cửa ý tứ.
"A......" Ngụy Anh vò đầu có chút uể oải, nhấc lên vạt áo liền ngồi ở bậc thang căng đầu rầu rĩ không vui.
Chính mình vì cái gì muốn thu kiếm, rõ ràng căng một chút hẳn là liền không có việc gì. Bất quá hắn cũng thấy Giang Trừng đang dùng dư quang gắt gao nhìn chằm chằm hắn, nhưng mà vẫn là không có đánh trả, kết quả... Chậc.
Ngụy Anh phiết này miệng ôm đầu thấp giọng kêu rên: "A a a đánh giặc đâu! Ta thao, đáng chết Huyết Ma..."
Giang Trừng đã sớm biết được Ngụy Anh ở cửa dạo bước không dám tiến vào, chỉ là vẫn luôn không nói chuyện, hắn yêu cầu thời gian tới bình tĩnh một chút. Lúc này Giang Trừng đề bút viết chữ, dường như không có việc gì môi khải mà nói: "Đừng mất mặt, tiến vào."
Ngồi ở cửa bậc thang Ngụy Anh nghe thấy được Giang Trừng ở kêu hắn đi vào tức khắc vui mừng khôn xiết, đứng dậy đi như bay chạy đi vào, xem thủ vệ đệ tử thấy vừa mới còn ở bậc thang ngồi người không thấy, đột giác mê hoặc.
"Giang Trừng!" Ngụy Anh triển khai hai tay chính là triều Giang Trừng trong lòng ngực đánh tới, ngồi ở hắn trên đùi liền ôm người cổ dùng thái dương cọ cọ, hảo một bộ dính người bộ dáng.
Giang Trừng miết mắt Ngụy Anh bất động thanh sắc, chỉ là buông xuống tay trái đem người hướng trong lòng ngực ôm ôm, mắt nhìn thẳng nhìn trên bàn tông cuốn cùng với viết lúc sau chiến sách trang giấy.
"Giang Trừng, hôm nay, kia gì..." Ngụy Anh ấp úng nửa ngày, chạm vào Giang Trừng tầm mắt kia một hồi lại thiên qua đầu không nói lời nào.
"Tiếp tục nói."
"Kia gì... Ta hôm nay là cố ý không đánh trả......" Ngụy Anh cào cào má, quả nhiên. Ôm lấy hắn vòng eo cánh tay căng thẳng, bị Giang Trừng nắm ở trong tay bút răng rắc một chút cắt thành hai đoạn. Ngụy Anh một đốn, Giang Trừng đen mặt bình tĩnh nói, "Cho nên đâu? Ngươi liền chờ ta tới cứu ngươi thuận tiện triển lãm một chút ta Giang gia kiếm chiêu?"
"Ta chỉ là, cảm giác không tốt lắm, khống chế được không được..." Ngụy Anh biết được chính mình đuối lý, này sẽ thật chính là có chuyện cũng không biết nên nói như thế nào, bình thường vô cùng cấp lực còn chơi tặc lưu mồm mép công phu cũng không biết đi đâu.
"Ngụy Vô Tiện ngươi cho ta nhớ kỹ." Giang Trừng kiềm trụ Ngụy Anh hàm dưới cưỡng bách hắn cùng chính mình chính thức, nhất ngôn nhất ngữ đều lộ ra một cổ nghiêm túc kính, "Đây là chiến trường, không phải trò đùa, không chấp nhận được ngươi làm bậy. Ta sẽ không vẫn luôn bồi ngươi càng sẽ không mỗi lần đều ở bên cạnh ngươi, ngươi cũng như thế. Nếu hôm nay ta chi viện tới muộn ngươi liền sẽ bị nhất kiếm phong hầu, hậu quả nên là như thế nào? Xạ nhật chi chinh sẽ thiếu một người đại tướng, vô pháp suy đoán nghiêm trọng tính. Ngươi nhưng hiểu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)
FanficTác giả: https://jianshuilinan.lofter.com/ Bìa: của tác giả luôn Như tiêu đề: 1/ Trừng Tiện, mình chèo Song Kiệt nên xuôi ngược gì cũng cắn, miễn dị nghị, không thích lướt qua, vui lòng không tỏ vẻ. 2/ QT, tức là gần như không sửa gì hết, lười mãn t...