Chương 40. Kinh hỉ

23 3 0
                                    

"Đều nói Huyết Ma thành thục kỳ sẽ càng thêm khát vọng máu tươi."

Kim Quang Dao ngồi ở trên ghế, đối đãi đang ngồi ở chính mình đối diện người kia phương pháp chẳng quan tâm, chỉ là cười khẽ nhấm nháp kia tốt nhất Thiết Quan Âm.

"Đặc biệt là, nhân loại ấu tể máu tươi." Người kia nói, dần dần kích động lên, "Kia mới sinh ra hài tử. Làn da non nớt tinh tế, trong trắng lộ hồng, bất quá là một cái miệng nhỏ là có thể dừng không được tới, vô cùng điềm mỹ, tốt nhất món ngon."

Kim Quang Dao nghe vậy ngước mắt liếc mắt nhìn hắn, im miệng không nói một lát liền cầm lấy một bên thủy tinh đồ đựng, hồng thông chất lỏng, mở ra nút bình sau không giống bình thường hương vị mạn ra tới.

Vốn tưởng rằng sẽ là thơm ngon rượu, ai ngờ đó là tán mùi tanh máu.

"Ngươi nhưng có cái gì dùng tốt biện pháp? Mẫn Thiện." Kim Quang Dao đem đồ đựng máu ngã xuống Tô Thiệp trước mặt cái ly, mắt đều không nâng đắp lên nút bình.

Tô Thiệp hừ một tiếng, bưng lên cái ly không chút nào bủn xỉn trực tiếp hướng trong miệng đảo, lộ ra nhiễm huyết răng nanh, đó là cùng Ngụy Anh vô dị răng nanh.

"Đương nhiên là có, bất quá ngài không phải biết được ta sẽ làm gì sao, cần gì phải tới hỏi ta."

"Quả nhiên. Chỉ cần có thể làm hắn thân bại danh liệt, ngươi cứ việc đi làm đó là." Kim Quang Dao cười mị mắt, chỉ là nhấp một miệng trà, chậm rãi nói, "Ngươi biết làm cái gì đi, bất quá một cái trẻ con mà thôi, trọng điểm là. Không cần thương đến nàng."

"Thuộc hạ minh bạch."

Bởi vì sinh sản gặp nạn Giang Yếm Ly trên giường tu dưỡng hảo chút thời gian, qua gần một tháng sau mới bị cho phép xuống đất, nhưng mà là làm Kim Tử Hiên nâng từng bước một chậm rãi dịch ra tới.

Giang Yếm Ly bên người biên không thể không có nhà mẹ đẻ người, vì thế liền có Ngụy Anh cùng Ngu phu nhân lưu lại, mà Giang Phong Miên cùng Giang Trừng bởi vì muốn xử lý tông sự, chỉ nghỉ ngơi một vòng liền chạy về gia.

"Ngươi hảo sinh đợi, quá mấy ngày ta tới đón ngươi về nhà." Giang Trừng cùng Giang Phong Miên đồng loạt trước khi rời đi trộm đỡ Ngụy Anh cái gáy hôn hôn hắn giữa trán, ở Giang Phong Miên quay đầu lại kia một khắc nhanh chóng tách ra, cũng cho Ngụy Anh một cái ôm.

Cũng không biết có phải hay không gần nhất bị Giang Trừng quán, Ngụy Anh cũng không màng Giang Phong Miên còn ở hiện trường, làm nũng hướng Giang Trừng trong lòng ngực củng củng, rất có một bộ không tha bộ dáng, Giang Phong Miên nhìn nhão nhão dính dính hai người cũng chỉ là cười khẽ một chút.

"A Trừng, đi thôi." Giang Phong Miên đến gần vỗ vỗ Giang Trừng bả vai, Ngụy Anh đối bọn họ phất phất tay liền xoay người vào phòng, chỉ chừa Giang Trừng bước lên tiên kiếm ở không trung có chút lưu luyến.

"Ân." Giang Trừng mím môi, quay đầu lại đi chuyên tâm ngự kiếm.

Giang Phong Miên nhìn hồn đều phiêu không thấy nhi tử, đột giác thú vị, mở miệng nói: "Một ngày không thấy, như cách tam thu, ngươi cùng A Tiện này sẽ còn không có tách ra nửa canh giờ đâu. Bất quá ly biệt nửa tháng, thực mau liền sẽ gặp mặt, không cần như thế."

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ