Chương 34. Hôn trộm

20 2 0
                                    

Săn thú đã bắt đầu, tất cả mọi người vào khu vực săn bắn. Giang Trừng Ngụy Anh hai người ở trong rừng đi rồi hồi lâu, rốt cuộc là đi đến trăm phượng sơn núi sâu nội tìm được rồi một cái không ai địa phương, phương tiện nghỉ ngơi.

"Hưu ——"

Chỉ nghe thấy hưu một tiếng, một mũi tên không nghiêng không lệch bắn trúng hung thi. Ngụy Anh hai tròng mắt phúc màu tím dây cột tóc, dây cột tóc cùng tóc dài cùng nhau ở trong gió tung bay, hắn câu môi cười, vỗ đem sợi tóc sau thuận tay đáp huyền, trầm mặc lấy nhĩ đại mắt, nghe biện tứ phương.

Xác nhận bước tiếp theo nên đi nào đi rồi Ngụy Anh ước lượng túi Càn Khôn, đem vừa mới thú đến đồ vật cùng nhau cất vào bên trong, nhạc a nói: "Không tồi, đã thú đến rất nhiều."

Nhưng mà cũng không có Giang Trừng đáp lại, Ngụy Anh chỉ đương người này đi địa phương khác, vì thế nhún nhún vai liền đem túi Càn Khôn thu hảo sau đó sờ soạng một chút chung quanh, lại sờ đến một cây cực kỳ thô tráng nhánh cây, từ càng vì thô tráng trên thân cây hoành sinh trưởng ra tới, ngăn cản hắn đường đi.

"Nga nha, này còn không phải là sinh ra cho ta làm nghỉ ngơi mà sao." Ngụy Anh ở khô nhăn vỏ cây thượng chụp hai thanh, cảm giác rất là rắn chắc, sau đó khinh khinh xảo xảo mà nhảy đi lên.

Xem săn đài ồn ào náo động tiếng động đều bị cách trở ở núi rừng ở ngoài, Ngụy Anh dựa vào trên cây duỗi hảo cái lười eo, nghĩ dư lại giao cho những đệ tử khác là được, nếu không bắt được cái hảo thành tích, liền phạt bọn họ mỗi ngày bắn một trăm chi diều! Vì thế Ngụy Anh nghĩ như vậy, nhịn không được ngáp một cái, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây chi gian khe hở chiếu vào trên mặt hắn, xuyên thấu qua dây cột tóc, làm hắn thấy dây cột tóc thượng rõ ràng chín cánh liên hoa văn.

Hôm nay thái dương phá lệ ấm áp. Ngụy Anh như vậy nghĩ, nhéo dây cột tóc, cuộn chỉ vòng quanh, đưa tới chính mình chóp mũi nhẹ nhàng nghe.

Tế nghe có nhè nhẹ liên hương, đây là A Trừng hương vị a.

Ngụy Anh như vậy nghĩ không cấm cười khẽ ra tiếng, liền như vậy bàn dây cột tóc, bàn bàn hắn đều mau ngủ rồi —— nhưng mà liền ở hắn mau ngủ rồi thời điểm, lỗ tai một tiêm, đột nhiên vừa động, lập tức thanh tỉnh lại đây.

Tiếng bước chân, có người đến gần.

Chờ hắn trầm hạ tâm cảm thụ một chút liền phát hiện người này trên người cũng không sát ý, sau đó hắn dứt khoát lại là lệch qua trên cây lười đến lên, liền mông mắt dây cột tóc đều lười đến trích, ngồi chờ người nọ nói chuyện.

Kết quả là chờ đến hoa tàn không nghe được đối phương nói chuyện, Ngụy Anh có chút khó hiểu nhướng mày, mở miệng nói: "Ngươi là tham gia vây săn?"

Nhưng mà người nọ giống như biến mất dường như lời nói đều không nói một câu, cũng không có kêu không thượng. Ngụy Anh cho rằng người này đi rồi, lại thử nói: "Ngươi ở ta này phụ cận nhưng săn không đến thứ gì."

Đối phương như cũ không rên một tiếng, nhưng là nhấc chân triều hắn đến gần vài bước. Ngụy Anh này liền có điểm cảnh giác đi lên, còn tưởng rằng là cái nào xem hắn khó chịu người tìm hắn đánh nhau tới, hơi hơi nghiêng đầu liền thẳng thân liền phải ngồi dậy, đang muốn mở miệng lại đột nhiên đã bị người dùng sức đẩy một chút.

[Trừng Tiện] Tâm thượng nguyệt (QT - on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ